1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bảng vẽ màn hình XP-Pen Artist 13.3

Bảng vẽ màn hình XP-Pen Artist 13.3
Bảng vẽ màn hình XP-Pen Artist 13.3

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bảng vẽ màn hình XP-Pen Artist 13.3 full HD độ nhạy cao, đưa bút nhanh, giúp người dùng vẽ thành thạo

Bảng vẽ màn hình XP-Pen Artist 13.3 full HD là sức mạnh của công nghệ khiến họa sĩ và các nhà thiết kế chuyên nghiệp phải trầm trồ vì sản phẩm tích hợp tất cả công nghệ đời mới nhất của hãng như: Bút không sạc, Cảm ứng nghiêng, màn hình full HD, cùng vẻ ngoài thanh thoát nhưng vô cùng chắc chắn, cấu hình siêu khủng (màn hình 16,7 triệu màu, color gamut 90% AdobeRGB) nhưng với mức giá không tưởng đối với một sản phẩm được nghiên cứu và thiết kế tại Hoa Kỳ!

Bảng vẽ màn hình XP-Pen Artist 13.3 cho người sử dụng thoải mãn mọi sự sáng tạo trong thiết kế, cho sự tư duy được bứt phá mạnh mẽ, không giới hạn. người sử dụng có thể tự tin phác thảo, vẽ, thiết kế trực tiếp trên màn hình! Chiếc bảng vẽ XP-Pen 13.3 Pro đầy bóng bẩy phá bỏ mọi rào cản sáng tạo bằng cách cho phép thao tác thật tự nhiên với mọi lợi thế mà một thiết bị số cao cấp đem lại.

Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của bảng vẽ màn hình XP-Pen Artist 13.3 Pro full HD

Màn hình full HD hiển thị dải màu sắc rực rỡ

Màn hình 13.3 inch 1080p HD, dải màu sắc color gamut đạt độ chuẩn 120% sRGB (88% NTSC) mang đến màu sắc cực kì thực tế, sắc nét, sinh động, hình ảnh siêu đẹp. 

 Bảng vẽ màn hình XP-Pen Artist 15.6 Pro full HD

Người sử dụng có thể tự tin đưa những nét bút cực kì dễ dàng ngay trên bảng vẻ

Sống động trong từng chi tiết

Bảng XP-Pen 13.3 cho phép bạn tận hưởng từng đường nét nhờ màn hình được phủ tấm phim quang học chống lóa sáng, độ trong suốt cao và bề mặt chống trầy, làm giảm chói sáng. Bảng vẽ màn hình XP-Pen Artist 15.6 Pro full HD cung cấp đầy đủ sức mạnh của một chiếc bảng vẽ màn hình với thiết kế di động mỏng, mượt, thông minh để bạn sáng tạo mọi thứ thật tự nhiên và trực quan nhất.

Tùy chỉnh phím tắt và Nút tròn "Đỏ"

8 phím tính năng có thể dễ dàng thay đổi và cài đặt theo các ứng dụng online trên website XP-Pen. Cùng với đó là nút xoay "Đỏ quyền năng" dùng để điều chỉnh kích thước, cuộn lên xuống dễ dàng và tiện lợi giúp thao tác sử dụng cực nhanh, tối đa hóa hiệu suất làm việc. 

Bút stylus P05R

Lực nhấn bút 8192 độ nhạy và tốc độ phản hồi 266 RPS, đem đến khả năng kiểm soát đột phá và mượt mà, giúp người dùng thỏa sức sáng tạo.

Bút không cần sạc, do đó bạn cũng không cần để ý bút sẽ bị hết pin giữa chừng khi đang làm. Đặc biệt bút stylus P05R tích hợp cảm ứng nghiêng mô phỏng cử chỉ của nét cọ khi vẽ nghiêng, cho người sử dụng trải nghiệm đầy chân thực như khi bạn dùng với giấy, bút và cọ thông thường vậy.

Đế giữ bút đa năng

Đế bút được nâng cấp giúp giữ bút và ngòi luôn được an toàn. người sử dụng có thể sử dụng với công năng là đế cắm hoặc ngăn đựng bút, luôn theo bạn đến bất cứ đâu.

Đế di động AC-41

Đi cùng với bảng vẽ màn hình XP-Pen Artist 13.3 là chân đế AC-41 cực nhẹ, dễ sử dụng và linh động, giúp chống mỏi cho mắt và tay.

Tương thích với hầu hết hệ điều hành và các ứng dụng ứng dụng

Bảng vẽ màn hình XP-Pen Artist 13.3 hỗ trợ hệ điều hành Windows 7 trở lên và Mac OS X 10.8.x trở về sau. Tương thích với các ứng dụng đồ họa phổ biến và chuyên nghiệp: Photoshop, Corel Painter, Clip Studio, SAI, Zbrush, Medibang, Toonboom Harmony,...

Bảng vẽ màn hình XP-Pen Artist 15.6 Pro full HD

 Bút không cần sạc, tính năng cực kì tiện ích so với các loại bảng vẽ trước đây

Bảng vẽ màn hình XP-Pen Artist 15.6 Pro full HD

 Màn hình 13.3 inch 1080p HD, dải màu sắc color gamut đạt độ chuẩn 120%

Bảng vẽ màn hình XP-Pen Artist 15.6 Pro full HD

Người sử dụng có thể tự tin phác thảo, vẽ, thiết kế trực tiếp trên màn hình

Ảnh: Meta

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất