1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bàn đông Hoshizaki 2 cánh 420 lít FT-158MA-S-ML

Bàn đông Hoshizaki 2 cánh 420 lít FT-158MA-S-ML
Bàn đông Hoshizaki 2 cánh 420 lít FT-158MA-S-ML

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bàn đông Hoshizaki 2 cánh 420 lít FT-158MA-S-ML là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng châu Á lựa chọn bởi nhiều tính năng vượt trội và thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, hấp dẫn, thu hút ánh mắt của người tiêu dùng. Sản phẩm hiện đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. 

1. Bàn đông Hoshizaki 2 cánh 420 lít FT-158MA-S-ML là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng

Bàn đông Hoshizaki 2 cánh 420 lít FT-158MA-S-ML là sản phẩm đến từ một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản là Hoshizaki. Đây là thương hiệu hàng đầu về việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm làm lạnh. Hãng Hoshizaki luôn được khách hàng quan tâm và lựa chọn tin dùng sản phẩm bởi sự chất lượng của nó và giá thành quá hợp lý với chất lượng.

2. Bàn đông Hoshizaki 2 cánh là sản phẩm có độ bền cao và an toàn sử dụng

Bàn đông Hoshizaki 2 cánh 420 lít FT-158MA-S-ML

Sản phẩm của nhà Hoshizaki luôn được chú ý đến từng chi tiết nhỏ để có thê rmang lại một sản phẩm chất lượng nhất cho người sử dụng. Với bàn đông Hoshizaki FT- 158MA- S- ML 2 cánh, chất liệu sản phẩm được làm toàn bộ từ thép không gỉ. Chất liệu này luôn đi hàng đầu trong vấn đề cách nhiệt cũng như mang lại được độ bền bỉ cao, sự chất lượng cho sản phẩm, đảm bảo được chất lượng tuổi thọ lâu dài. Đặc biệt với chất liệu này bạn hoàn toàn có thể yên tâm bảo quản thực phẩm trong thời gian dài mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm bên trong. 

3. Bàn đông Hoshizaki 420 lít với thiết kế hiện đại và sự tiết kiệm điện năng tối ưu

Bàn đông không chỉ có vai trò làm cấp đông, bảo quản thực phẩm mà sản phẩm còn được dùng như một chiếc bàn sơ chế. Bởi mặt trên của bàn đông được thiết kế phẳng với chiều cao và độ rộng rãi vừa phải. Bên cạnh đó chiếc bàn đông còn được thiết kế mới mẻ về kích thước, dung tích lên đến 420 lít. Nhờ đó việc lắp đặt thiết bị cũng như giúp người dùng tiết kiệm tối ưu được không gian.

4. Bàn đông Hoshizaki FT-158MA-S-ML 2 cánh 420 lít có tính năng làm lạnh tối ưu

Bàn đông Hoshizaki 2 cánh 420 lít FT-158MA-S-ML

Hãng sản phẩm luôn hướng tới chất lượng tối ưu nhất cho người dùng, bàn đông 2 cánh Hoshizaki 420 lít FT-158MA-S-ML nói riêng và các sản phẩm của nhãn hàng Hoshizaki nói chung luôn được sản xuất với công nghệ tiên tiến, được kiểm định chặt chẽ theo quy chuẩn quốc tế. Bàn đông được thiết kế với chế độ làm lạnh hiện đại và cơ chế làm lạnh bằng quạt gió giúp sản phẩm làm lạnh nhanh, đồng đều. Nhờ đó thực phẩm được làm lạnh nhanh và bảo quản thực phẩm vô cùng hiệu quả.

5. Bàn đông Hoshizaki với dung tích bảo quản rất ấn tượng lên đến 420 lít

Sản phẩm được trang bị với dung tích cực lớn giúp cho nó có sức chứa vô cùng lớn. Trong tủ có các kệ đựng được chia ra để đựng thực phẩm dễ dàng hơn. Các kệ đựng thực phẩm được thiết kế chắc chắn, không lo gãy, nứt để khách hàng hoàn toàn yên tâm đựng thực phẩm. Thế nhưng điều kiện hoạt động của bàn đông nằm ở nhiệt độ thấp nên bạn nên lựa chọn khu vực lắp đặt hợp lý.

6. Bàn đông Hoshizaki 2 cánh 420 lít được bán với giá bao nhiêu?

Bàn đông Hoshizaki 2 cánh 420 lít FT-158MA-S-ML

Giá thành giao động của sản phẩm hiện nay trên thị trường là từ 38.000.000 vnđ. Giá thành ở các cửa hàng, website nhiều lúc có chút chênh lệch bởi mỗi cửa hàng có những ưu đãi, mức độ giảm giá khác nhau. Đây là mức giá được cho rằng vô cùng hợp lý với một chiếc tủ đông nhiều công dụng, tiện ích và thông minh như vậy. Nếu bạn đang muốn lựa chọn một chiếc tủ đông cho căn bếp, quầy bếp của bạn thì hãy đến ngay với bàn đông Hoshizaki 2 cánh 420 lít FT-158MA-S-ML.

 

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Bàn đông Hoshizaki 2 cánh 420 lít FT-158MA-S-ML

Hãng sản xuấtHoshizaki
Xuất xứTrung Quốc
Loại tủBàn đông
Dung tích sử dụng420 lít
Số cửa2 cửa
Nhiệt độ ngăn đông-7 ~ -23 ºC
Công nghệ làm lạnhLàm lạnh gián tiếp
Chất liệu cửa tủInox
Chất liệu lòng tủInox
Loại GasR-404A
Tiện íchXả đá tự động, không đóng tuyết
Kích thước1500 x 750 x 850 mm
Trọng lượng89 kg
Chất liệu thân tủInox
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất