1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bàn đông Happys 1 cánh 180 lít HWI-900TF

Bàn đông Happys 1 cánh 180 lít HWI-900TF
Bàn đông Happys 1 cánh 180 lít HWI-900TF

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bàn đông Happys HWI-900TF được sản xuất đảm bảo tối ưu cho việc trữ đông và bảo quản thực phẩm trong thời gian lâu dài về sau. Thích hợp sử dụng trong nhà hàng, khách sạn, quán ăn, bếp tập thể… Với sự kết hợp của dây chuyền hiện đại, thiết kế độc đáo, công nghệ tiên tiến, sản phẩm không chỉ gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi kiểu dáng bắt mắt mà còn ở những tính năng vượt trội. Vì vậy bàn đông Happys HWI- 900TF là lựa chọn tuyệt vời dành cho công việc kinh doanh của bạn.

1. Bàn đông Happys HWI-900TF sở hữu thiết kế kiểu dáng hiện đại, đơn giản nhưng rất tiện lợi

Bàn đông Happys HWI-900TF được thiết kế với độ bền cao, chất liệu inox cao cấp. Bề mặt sáng bóng dễ dàng vệ sinh và lau chùi khi sử dụng. Bàn được thiết kế kích thước các chiều dài rộng cao tương ứng lần lượt là 900*700*800 mm khá nhỏ gọn với 1 cửa để dễ dàng lắp đặt ở bất cứ không gian nào. Bàn có chân đứng vững chắc, chịu lực và có thiết kế bánh xe để dễ dàng di chuyển ở mọi địa hình. Mặt bàn được gia cố thêm một tấm gỗ dày đóng vai trò như một tấm thớt sơ chế, chế biến thức ăn. Rất tiện lợi và tiết kiệm không gian cho sản phẩm.

Bàn đông Happys 1 ngăn 180 lít HWI-900TF

2. Bàn đông Happys HWI -900TF được trang bị dàn lạnh bằng đồng, hiệu suất làm lạnh cao

Loại tủ bàn đông Happys được sản xuất với chất liệu dàn đồng cao cấp nên giữ được nhiệt lạnh lâu và sâu. Chính nhờ chất liệu ấy mà hiệu suất làm lạnh của sản phẩm cao, rất dễ dàng để sử dụng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi bề mặt.

3. Bàn đông Happys HWI- 900TF với máy nén khí lạnh công suất cao

Trong sản phẩm bàn đông 2 cánh thương hiệu Happys này được trang bị một máy nén khí lạnh công suất cao compressor lên đến 540W. Trong đó hệ thống quạt gió, quạt dàn lạnh sẽ mang hơi lạnh đi khắp khoang đông, luân chuyển khí lạnh đi khắp mọi ngóc ngách trong tủ để bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon.

4. Bàn đông Happys HWI-900TF được trang bị môi chất R134A 

Khí gas R134A là môi chất làm lạnh an toàn, tác động rất tích cực đến môi trường. Đặc biệt hiệu suất dẫn lạnh khá nhanh giúp tủ làm đông thực phẩm một cách nhanh chóng. Cũng nhờ sử dụng khí gas R134A mà giúp bàn đông inox Happys HWI -900TF vận hành một cách ổn định, an toàn cho người sử dụng. Dải nhiệt làm lạnh từ -20 đến -10 độ C.

Bàn đông Happys 1 ngăn 180 lít HWI-900TF

5. Bàn đông Happys HWI-900TF được trang bị màn hình Led dễ quan sát

Màn hình Led của bàn đông 180 lít Happys HWI- 900TF được trang hiển thị thông tin về nhiệt độ, kèm các nút bấm điều khiển. Giúp người dùng dễ dàng điều khiển khi sử dụng. Chính nhờ đó mà việc sử dụng bàn đông thêm tiện lợi hơn và tiết kiệm thời gian hơn. Giúp chúng ta có thể thực hiện các cài đặt, điều chỉnh được nhiệt độ tủ phú hợp.

6. Bàn đông Happys HWI -900TF có chế độ rã đông tự động

Chế độ rã đông tự động và chống đóng tuyết là những ưu điểm vượt trội đến từ chiếc bàn đông 1 ngăn này. Nó giúp cho việc sử dụng trở nên thoải mái và dễ dàng hơn. 

7. Giá bàn đông Happys HWI- 900TF trên thị trường hiện nay

Bàn đông Happys 1 ngăn 180 lít HWI-900TF

Hiện nay trên các hệ thống siêu thị điện máy, cơ sở phân phối, chiếc bàn đông Happys HWI- 900TF được bán với mức giá xấp xỉ 26 triệu đồng. Giá thành theo từng đợt sẽ tùy theo thời giá cũng như các chương trình khuyến mãi của cửa hàng dành cho sản phẩm. So với model của các thiết bị làm đông khác thì cái giá ấy cũng khá hợp lý với các cửa hàng, quán khi lựa chọn. Đối với người tiêu dùng, việc tìm mua một sản phẩm bàn đông Happys HWI- 900TF cũng khá dễ dàng để sử dụng. Với độ bền cao, sang trọng, trang nhã thì mức giá ấy rất hợp lý cho một sản phẩm đầy đủ tiện ích, lợi ích mang lại cho cơ sở kinh doanh của bạn.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Bàn đông Happys 1 cánh 180 lít HWI-900TF

Hãng sản xuấtHappys
Xuất xứViệt Nam
Loại tủBàn đông
Dung tích sử dụng180 lít
Số cửa1 cửa
Công nghệ InverterKhông
Nhiệt độ ngăn đông-10 ~ -18 ºC
Công nghệ làm lạnhLàm lạnh gián tiếp
Chất liệu dàn lạnhĐồng
Chất liệu cửa tủInox
Chất liệu lòng tủInox
Loại GasR-134A
Kích thước900 x 700 x 850 mm
Trọng lượng65 kg
Chất liệu thân tủInox
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất