1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Android Tivi Aqua 39 Inch LE39AQTD6G

Android Tivi Aqua 39 Inch LE39AQTD6G
Android Tivi Aqua 39 Inch LE39AQTD6G

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Android Tivi Aqua 39 Inch LE39AQTD6G là phiên bản được ra mắt năm 2022 sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội. Người dùng chắc chắn sẽ có được cho mình những trải nghiệm xem tivi giải trí đỉnh cao nhất. Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để hiểu hơn về model tivi Android này.

Android Tivi Aqua 39 Inch LE39AQTD6G

Android Tivi Aqua 39 Inch LE39AQTD6G với thiết kế toàn màn hình

Một trong những điểm nổi bật được nhắc đến với Android tivi này đó chính là một thiết kế màn hình phẳng. Kết hợp với đường viền tivi mỏng giúp tầm nhìn được mở rộng hơn. Tivi được sản xuất với chất liệu nhựa bền bỉ có sử dụng chân đế hình chữ V úp ngược vô cùng cứng cáp có thể bố trí vững chắc trong mọi mặt phẳng. 

Ngoài ra, người dùng cũng có thể lựa chọn cách lắp đặt bằng cách treo tường rất tiện lợi mà lại tiết kiệm được nhiều không gian. Từ đó, biến tivi như một tác phẩm nghệ thuật trang trí làm đẹp cho căn phòng. Với kích thước màn hình 39 inch phù hợp với mọi không gian căn hộ khác nhau từ phòng ngủ,  phòng khách, phòng làm việc, phòng họp nhỏ đều phù hợp.

Android Tivi Aqua 39 Inch LE39AQTD6G hình ảnh hiển thị

Android Tivi Aqua 39 Inch LE39AQTD6G với hình ảnh sắc nét

Với mức giá chỉ khoảng 6 triệu đồng nhưng hãng Aqua cũng trang bị những công nghệ hình ảnh nhất định cho model LE39AQTD6G. Những công nghệ về hình ảnh cuốn hút và ấn tượng như:

  • Công nghệ HDR giúp bắt trọn mọi chi tiết trong khung hình. Các dải màu tương phản cũng được tăng cường lãm rõ để hình ảnh hiển thị luôn có chiều sâu và nội dung hiển thị chân thực nhất.

  •  Độ phân giải 4K đem đến độ sắc nét hơn gấp 4 lần so với những tivi có độ phân giải HD thông thường.

  • Tivi Aqua còn được trang bị với 7 chế độ hình ảnh khác nhau. Từ đó, người dùng có thể lựa chọn tùy theo nội dung trình chiếu để nâng cao trải nghiệm hình ảnh của mình.

Android Tivi Aqua 39 Inch LE39AQTD6G công nghệ

Android Tivi Aqua 39 Inch LE39AQTD6G sở hữu công nghệ âm thanh vòm giả lập

Để đem đến những trải nghiệm xem tivi ấn tượng cuốn hút nhất thì hãng Aqua có trang bị hệ thống loa trong tivi LE39AQTD6G với tổng công suất lên tới 20W. Kết hợp với đó là hiệu ứng âm thanh vòm Dolby Digital để giúp người nghe có thể thưởng thức được những giai điệu tinh tế, trong trẻo khi xem các chương trình ca nhạc hoặc xem phim.

Android Tivi Aqua 39 Inch LE39AQTD6G cũng có tới 12 chế độ âm thanh phù hợp cho những nội dung trình chiếu. Cùng với đó, công nghệ phân tích xử lý âm thanh chuyên nghiệp DBX-TV sẽ giúp nâng cao chất lượng giải trí với dải âm thanh cuốn hút.

Android Tivi Aqua 39 Inch LE39AQTD6G âm thanh

Android Tivi Aqua 39 Inch LE39AQTD6G trang bị hệ điều hành Android 10.0 và nhiều tiện ích

Tivi của thương hiệu Aqua được sử dụng hệ điều hành Android 10.0 với giao diện màn hình dễ theo dõi. Các ứng dụng luôn tự động được đề xuất với những nội dung phù hợp với nhu cầu giải trí của người xem. Không chỉ vậy, với hệ điều hành này còn được tích hợp với một kho ứng dụng vô cùng phong phú với nhiều ứng dụng phổ biến như: YouTube, Netflix, Primevideo, Spotify, FPT Play, NCT, Google Play, Galaxy Play, Clip TV,.... Mọi  người có thể tải về bất cứ ứng dụng nào mà mình yêu thích nhất.

Android Tivi Aqua 39 Inch LE39AQTD6G tính năng tiện ích

Người dùng cũng có thể tìm kiếm bằng giọng nói thông minh AI qua remote tích hợp micro nhờ trợ lý ảo. Tính năng này giúp cho việc tìm kiếm trở nên đơn giản,  dễ dàng hơn. Đồng thời, tivi cũng có nhiều cổng kết nối với các thiết bị ngoại vi tiện lợi.

Thông qua những chia sẻ nêu trên có thể thấy Android Tivi Aqua 39 Inch LE39AQTD6G là một phiên bản đáng chọn mua trong mức giá. Với model  này sẽ phù hợp với nhiều không gian và đem đến những giây phút giải trí vui vẻ nhờ các chương trình trên tivi.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Android Tivi Aqua 39 Inch LE39AQTD6G

Tổng quan

Hãng sản xuấtAqua
Loại tiviAndroid Tivi
Kích thước màn hình39 inch
Độ phân giảiHD (1366 x 768) pixels
Xuất xứViệt Nam
Năm ra mắt2022

Kết nối

BluetoothCó (Loa, thiết bị di động)
Kết nối internetCổng LAN, Wifi
Cổng HDMI3 cổng
USB2 cổng
Cổng AVCổng Composite

Tính năng

Hệ điều hành, giao diệnAndroid 10
Ứng dụng có sẵnYouTube, Trình duyệt web, Zing TV, Zing Mp3
Tích hợp đầu thu kỹ thuật sốDVB-T2
Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảngChromecast
Remote thông minh
Kết nối Bàn phím, chuột

Công nghệ hình ảnh

Công nghệ hình ảnhChip Mali470MP3, HDR, Color automatic true restoration, Four-wheel drive backlight technology, Super high contrast, Super wide Angle, 7 Viewing modes

Công nghệ âm thanh

Công nghệ âm thanhDolby Digital + dbx-tv
Tổng công suất loa20W

Thông số chung

Kích thước có chân, đặt bàn88.5 x 55.8 x 20 cm
Trọng lượng có chân6.5 kg
Kích thước không chân, treo tường88.5 x 50.7 x 7.12 cm
Trọng lượng không có chân6.4 kg
Xem thêm
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất