1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Con đội móc Masada MHC-5RS-2 (5 tấn )

Con đội móc Masada MHC-5RS-2 (5 tấn )
Con đội móc Masada MHC-5RS-2 (5 tấn )
Mô tả sản phẩm
  • Mã hàng :MHC-5RS-2

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Con đội móc lò xo Masada MHC-5RS-2 hỗ trợ nâng máy móc thiết bị có tải trọng lên đến 5 tấn

Kích thủy lực lò xo 5 tấn được sử dụng nhiều trong các garage, xí nghiệp, công trường để nâng đỡ máy móc thiết bị nặng lên đến 5 tấn. Con đội lò xo 5 tấn được sử dụng rộng rãi trong lắp đặt máy móc là thiết bị nâng tiêu chuẩn và phổ rộng cho phương tiện giao thông, máy xây dựng và máy công nghiệp. Còn được sử dụng tại những nơi dành cho thuê máy móc, máy chống thảm họa thiên nhiên, chống động đất. Đây được coi là thiết bị tối ưu cho nâng vật nặng với chỉ cần lực nâng nhỏ nhất.

Con đội móc lò xo Masada MHC-5RS-2

Con đội móc lò xo Masada 5 tấn

Con đội móc Masada MHC-5RS-2 (5 tấn ) giúp nâng máy móc lên cao để thuận tiện cho việc sửa chữa, chiều cao nâng cao nhất (móc x đầu) 142mm x 410mm giúp cho người thợ có thể điều chỉnh khoảng cách phù hợp để sửa chữa, kiểm tra. Chiều cao nâng là 120mm giúp cho người lao động tiết kiệm sức lao động, chỉ cần tác động lực nhẹ đã có thể điều chỉnh được khoảng cách.

Kích thước đế 182mm x 262mm giúp chân đứng vững và tải trọng được những máy móc, thiết bị có tải trọng lớn. Con đội móc Masada MHC-5RS-2 (5 tấn) được thiết kế khá nhỏ gọn 19,1kg, được trang bị thêm 2 lò xo ở đầu giúp định vị và kéo đầu đội móc về vị trí ban đầu nhanh hơn chỉ qua thao tác xả van đóng mở dầu.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất