1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mặc dù là tên tuổi mới có mặt trên thị trường nhưng Casper đã có những nền móng thành công với các dòng điều hòa có được sự ưa chuộng từ đông đảo người Việt Nam. Tiếp nối thành công này, Casper đã lấn sân sang khá nhiều các lĩnh vực khác, trong đó có tivi Casper.

Hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem với những gì được trang bị thì tivi Casper có là lựa chọn tốt cho người sử dụng?

1. Nguồn gốc tivi Casper được sản xuất tại nước nào?

Tất cả các dòng tivi Casper trên thị trường hiện nay đều được sản xuất tại Thái Lan, đây chính là thông tin được Casper cho biết.

Cũng như điều hòa và các sản phẩm khác, tivi Casper trên thị trường Việt Nam đều được sản xuát tại Thái Lan và nhập khẩu nguyên chiếc về nước ta.

2. Casper có những dòng tivi nào trên thị trường hiện nay?

Để đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng, thương hiệu Casper hiện đã đưa ra các dòng tivi sau:

- Tivi Casper UHD 4K tivi: đây dòng tivi cao cấp nhất từ thương hiệu Casper, được trang bị độ phân giải 4K - cao cấp hàng đầu trong số các dòng tivi Casper trên thị trường. Ngoài ra, tivi Casper 4k cũng được trang bị những công nghệ hiện đại nhất. Đơn cử như tivi 
IRIS Series 86US8000, tivi Casper IRIS Series 75US8000...

- Tivi Casper Full HD và HD: đây là các dòng tivi đại chúng, phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng, với độ phân giải màn hình ở mức Full HD hoặc HD.

Các dòng Casper tivi đều hướng tới đối tượng người dùng đại chúng, với mức giá hợp túi tiền và đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng với thiết kế ấn tượng và hàng loạt các công nghệ hiện đại. 

3. Chất lượng tivi Casper có tốt không?

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng những gì mà tivi Casper mang lại thì thật là đáng kể:

- Thiết kế tinh tế, ấn tượng

Cụ thể, các tivi Casper đều sở hữu viền cạnh cực mỏng, điều này mang tới cho tivi bề ngoài thanh thoát, và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Nếu so sánh với các dòng tivi từ các thương hiệu cao cấp khác thì tivi Casper dường như không bị thua kém.

- Về chất lượng hình ảnh

Hiện hầu hết tivi Casper trên thị trường đêu sử dụng tấm nền IPS, điều này mang tới góc nhìn rộng và màu sắc tốt, đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

Bên cạnh đó, tivi Casper cũng ứng dụng hàng loạt các công nghệ xử lý hình ảnh như là HDR, công nghệ gam màu rộng Wide Color Gamut), ....tất cả mang tới cho tivi có khả năng hiển thị màu sắc chuẩn xác, và trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

- Về chất lượng âm thanh

Casper đưa tới các dòng tivi của mình công nghệ DTS Digital Surround là công nghệ mã/ giải mã âm thanh vòm 5.1, một trong những chuẩn âm thanh tốt nhất thế giới, cùng với hệ thống loa được đặt ở những vị trí tối ưu, các dòng tivi Casper mang tới cho người sử dụng không gian tận hưởng tuyệt vời.

Đối với các dòng smart tivi Casper, hãng cũng đưa tới bộ xử lý cao cấp giúp mang tới các trải nghiệm sử dụng ứng dụng mượt mà, đi kèm với hệ điều hành Android với giao diện dễ sử dụng, người dùng có thể thưởng thức kho ứng dụng phong phú gồm Youtube, Amazon Prime Video, FPT Play, VTV Go, Fim+, Zing MP3…

Nhìn chung, với người sử dụng thì trong mức giá, tivi Casper đã mang tới sự lựa chọn khá là tuyệt vời rồi.

Thông tin về Tivi Casper

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất