1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Loạt sản phẩm ưu đãi mạnh tại ITC Việt Nam

Mang theo sứ mệnh, chiến lược và mục tiêu đã đề ra mà ITC Việt Nam luôn cố gắng mang đến cho tất cả khách hàng những dòng sản phẩm có chất lượng, có giá trị thực sự và hơn hết là an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp hàng đầu về Bảo Hộ Lao Động – Dụng Cụ Cầm Tay – Thiết Bị Công Nghiệp tại Việt Nam và khu vực Asian, Công ty cổ phần I.T.C Việt Nam mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao từ các nhà sản xuất hàng đầu trên toàn thế giới nhờ đó mà không chỉ mở rộng khách hàng trên toàn quốc mà còn góp phần tạo sự thành công trên toàn thế giới.

ITC Việt Nam
ITC Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị, dụng cụ cầm tay, thiết bị bảo hộ lao động

ITC Việt Nam – Đơn vị phân phối theo sứ mệnh đã đặt ra

Công ty Cổ phần I.T.C Việt Nam là nhà phân phối độc quyền và trở thành đại lý cấp 1 của gần 50 thương hiệu lớn về tất cả các dòng sản phẩm có chất lượng hơn hết còn đảm bảo về độ an toàn cao cho người sử dụng.

Điều này được minh chứng qua số lượng sản phẩm mà khách hàng chọn lựa đồng bộ ở hầu hết các thương hiệu nhưng trong đó có các thương hiệu được chọn lựa đông đảo như: Proguard, Honeywell, Deltaplus, Adela, Spasciani, Facom, Britool, Stanley, Novax, 3M, Oscar.

itc việt nam
ITC Việt Nam là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Bằng uy tín xây dựng, bằng khả năng làm việc chuyên nghiệp, bằng chất lượng được chứng minh mà chúng tôi tự tin rằng mọi sản phẩm trong tất cả các phân khúc chúng tôi nhập khẩu, phân phối đều đem đến sự “Hài lòng” cho khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất.

Đúng như sứ mệnh đã đặt ra: “Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới, góp phần mang lại sự thành công cho các doanh nghiệp. Định hướng, đào tạo và tạo môi trường làm việc thân thiện cho nhân viên.” ITC Việt Nam vẫn đang từng ngày nỗ lực và cố gắng để hoàn thành đúng hướng để mang đến cho mỗi người lao động, mỗi người sử dụng những sản phẩm tốt nhất, sản phẩm chất nhất và có bảo hành đầy đủ.

Các sản phẩm ưu đãi mạnh tại ITC Việt Nam

Theo quan niệm của người Việt thì mức giá vẫn được xem trọng và đặt lên hàng đầu thế nhưng đối với những mặt hàng không thể đong đếm bằng giá như thuốc, mỹ phẩm, thời trang, dụng cụ bảo hộ lao động thì an toàn và chất lượng mới là điều được xem trọng. Vì thế, hãy xem xét đến những yếu tố này trước khi đưa ra quyết định.

Chúng tôi đang có những chương trình đặc biệt ưu đãi đối với các dòng sản phẩm mang thương hiệu Stanley, Facom, Toptul, Crossman với độ Big sale cực sâu. Và các sản phẩm dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn.

ITC Việt Nam
ITC Việt Nam phân phối đầy đủ các sản phẩm bảo hộ lao động.

Mũ bảo hộ Proguard HG2-WHG3RS

• Mũ bảo hộ Proguard Advanlite 2- 4PCS WHG3RS

• Bộ dây an toàn ADELA H4501 + EW32

itc việt nam phân phối dây đeo bảo hộ
Dây đeo bảo hộ Adela.

• Mũ bảo hộ North by Honeywell A79

• Kính bảo hộ Deltaplus KILIMANDJARO CLEAR

• Bộ bình thở oxy Spasciani RN-A1683

itc việt nam phân phối bình dưỡng khí
ITC Việt Nam phân phối bình thở oxy. 

• Giầy bảo hộ Oscar 201-93A

• Bộ cờ lê đầu tròng, đầu mở 16 chiếc 8-24mm Facom 440.JE16

• Dao trổ FatMax Xtreme 7″/175mm Stanley 10-789

bộ cờ lê Facom
Bộ cờ lê Facom

Với chiết khấu lên đến 20-30% chắc chắn sẽ đủ để bạn tiết kiệm một khoản tài chính kha khá mà lại được sở hữu sản phẩm có chất lượng chính hãng. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đã dừng chân tại itcvietnam.vn. Hãy đưa ra quyết định sớm trước khi ưu đãi khép lại nhé!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất