1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ưu nhược điểm của xe đẩy Combi F1 - Có nên chọn mua xe đẩy Combi F1 ?

Xe đẩy Combi Nhật Bản là một trong những thương hiệu xe đẩy trẻ em được các mẹ Việt ưa chuộng, Combi F1 có phải là một sản phẩm đáng mua phù hợp với bé nhà bạn ?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Xe đẩy trẻ em Combi F1 là một trong những sản phẩm được nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm hiện nay nhờ đến từ thương hiệu xe đẩy trẻ em Nhật Bản tên tuổi đồng thời có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng xe đẩy anh em khác của thương hiệu này. Dưới đây là những ưu điểm và nhược điểm của xe đẩy Combi F1 để các bậc phụ huynh quyết định có nên chọn mua hay không ?

xe đẩy trẻ em combi có tốt không

Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm: xe đẩy Combi F1

  • Mả sản phẩm: MC4913

  • Bảo hành: 12 tháng

  • Độ tuổi: 0-36 tháng tuổi

  • Hãng sản xuất: Combi Corporation Japan

  • Mái che chống tia UV

  • Giá: 2.990.000 đ (giá chính hang- giá của các shop online sẽ dưới 1.5 triệu)

Ưu điểm xe đẩy cho bé Combi F1

  • Trọng lượng siêu nhẹ : Xe đẩy Combi F1 là lựa chọn xe đẩy nhẹ nhất trong số các dòng xe đẩy thương hiệu Combi, rất phù hợp với các mẹ bỉm sữa bận rộn hoặc thường xuyên dùng xe đẩy cho con khi đi du lịch, đi dạo phố nên cần một chiếc xe có đầy đủ chức năng mà trọng lượng lại tối giản nhất có thể. Xe đẩy Combi F1 cũng được đóng mở dễ dàng bằng 1 tay đem lại sự tiện lợi cho các mẹ bỉm sữa

  • Đệm ghế gồm hai phần vải và lưới: Các món phụ kiện trên xe đẩy Combi F1 có thể vừa tiện dụng trong mọi thời điểm sử dụng trong năm và những hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Nếu mẹ cho bé dùng xe đẩy vào ngày nóng nực mùa hè thì đêm ghế lưới sẽ phù hợp hơn trong khi đó vào ngày mùa đông lạnh thì đệm ghế vải ấm áp và mềm mại sẽ khiến bé luôn được giữ ấm khi đi ra ngoài.

  • Màn chụp rộng : Mẫu xe đẩy Combi thường được trang bị các phụ kiện chất lượng và an toàn và xe đẩy Combi F1 cũng vậy, màn chụp che nắng rộng sẽ giúp bé tránh bị tiếp xúc với tia cực tím của mặt trời, bào vệ cho da và cho sức khỏe của bé.

  • Dây đai an toàn gắn khóa 5 trong 1 : Chi tiết phụ kiện trên xe như dây đai an toàn của xe đẩy Combi F1 cũng có chất lượng tốt và đảm bảo.

  • Có tính năng giảm shock ở bánh xe : tính năng cao cấp ở xe đẩy Combi vượt trội hơn về chất lượng so với các thương hiệu khác ở khả năng giảm sốc giúp bé sơ sinh tránh được những tác động lực gây hại đến những bộ phận quan trọng như đầu, cổ, cột sống.. đem lại sự yên tâm cho các mẹ khi đẩy xe cho bé trên mọi địa hình.

  • Giỏ đựng đồ rộng rãi khi đi ra ngoài : giỏ đựng đồ rộng và bền có thể đựng được các đồ dùng của bé khi đi ra ngoài.

Nhược điểm xe đẩy em bé Combi F1

Do xe có thiết kế siêu nhẹ nên độ chắc chắn không được như xe Combi Well Comfort Cozy 200D, nhưng các mẹ cũng có thể yên tâm,s chiếc xe đẩy Combi F1 này vẫn rất chắc chắn so với nhiều dòng xe khác.

Mức giá khá cao của xe đẩy Combi F1 cũng là một nhược điểm khiến cho sản phẩm này không phù hợp cho tất cả người sử dụng, trên thị trường còn nhiều mẫu xe đẩy trẻ em giá rẻ mà chất lượng tốt, an toàn cao cho bé mẹ nên tham khảo thêm.

Tóm lại, việc quyết định có nên chọn mua xe đẩy Combi F1 hay không thì phụ thuộc nhiều hơn vào điều kiện sử dụng của mỗi gia đình, nếu các bố mẹ thường xuyên đưa con đi dạo và muốn một chiếc xe đẩy siêu nhẹ tiện lợi cho mẹ lại vừa đảm bảo an toàn, che nắng, giữ ấm tốt cho con và có giá thành mềm hơn so với các dòng xe đẩy Combi Nhật Bản khác thì Combi F1 là một lựa chọn hoàn hảo.

Tin tức liên quan
So sánh xe đẩy Combi và Aprica của Nhật, loại nào tốt hơn cho bé?

So sánh xe đẩy Combi và Aprica của Nhật, loại nào tốt hơn cho bé?

Ưu nhược điểm của xe đẩy Combi Cozy

Ưu nhược điểm của xe đẩy Combi Cozy

Xe đẩy Combi sở hữu các hệ thống giảm xóc hiệu quả nào ?

Xe đẩy Combi sở hữu các hệ thống giảm xóc hiệu quả nào ?

Xe đẩy Combi Well Comfort Cozy WT200D có tốt không?

Xe đẩy Combi Well Comfort Cozy WT200D có tốt không?

Cách kiểm tra xe đẩy Combi thanh lý

Cách kiểm tra xe đẩy Combi thanh lý

Xe đẩy Combi F2 Plus có những ưu điểm nổi bật nào trong tầm giá ?

Xe đẩy Combi F2 Plus có những ưu điểm nổi bật nào trong tầm giá ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất