1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tupperware Tết vuông tròn Thêm sung túc 2021 giảm đến 50% tại Eshopnha.com

Hiện tại Eshopnha.com đang có chương trình khuyến mãi lên đến 50% và nhiều các ưu đãi khác dành cho khách hàng nhân dịp xuân về tết đến của năm 2021. Hãy cùng Websosanh đi khám phá các chương trình hấp dẫn này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đôi nét giới thiệu về Công ty TNHH Premier Home

Công ty TNHH Premier Home với trang web chính thức là Eshopnha.com chuyên giới thiệu các sản phẩm hot, giảm giá, khuyến mại, ưu đãi của Tupperware chính hãng. Tupperware Premier Home (www.eshopnha.com) được vận hành bởi Công ty TNHH Premier Home là nhà phân phối và bán lẻ chính hãng của Tupperware Việt Nam từ năm 2017.

Công ty TNHH Premier Home là top 1 nhà bán lẻ xuất sắc 2020 của Tupperware ở khu vực miền nam và liên tiếp 3 năm liền top 3 nhà bán lẻ xuất sắc của Tupperware trên cả nước.

Các sản phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng tại Việt Nam đó là:

  • Các bộ hộp bảo quản thực phẩm sử dụng để trữ mát, trữ đông trong tủ lạnh, trữ khô trên kệ bếp.
  • Các dụng cụ chế biến nhanh, tiện dụng, dễ dàng sử dụng, dễ chùi rửa, an toàn thực phẩm như Turbo Chopper, quay rau Spinning Chef, dụng cụ xay thịt…
  • Nồi chảo chất lượng cao dòng T Chef Series, xửng hấp 2 tầng Steam It.
  • Các sản phẩm dao, kéo, mài dao nguyên khối.
  • Bình giữ nhiệt, hộp ủ, giữ nhiệt, bình nước bằng nhựa nguyên sinh an toàn cho sức khỏe.
  • Máy lọc nước công nghệ Nano Nature.

Chương trình khuyến mãi tại Eshopnha.com

Cuối năm chính là khoảng thời gian để các bạn tân trang lại căn bếp của gia đình mình để đón chào một cái tết ấm áp, sum vầy bên gia đình. Sở hữu một căn bếp đẹp, tiện nghi cũng là niềm cảm hứng để người nội trợ tăng thêm niềm cảm hứng vào bếp sáng tác ra những món ăn hấp dẫn cho người thân yêu của mình.

Chương trình khuyến mãi tại eshopnha.com
Chương trình khuyến mãi tại eshopnha.com

Nhân dịp này, Eshopnha.com triển khai chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng giảm giá đến 50% và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

  • Bộ hộp trữ đông Tupperware Freezermate 650ml low giá 380.000 đồng giảm giá 50% chỉ còn 190.000 đồng.
  • Bộ hộp trữ đông Tupperware Freezermate 1.5l x3 giá 690.000 đồng giảm giá 20% chỉ còn 550.000 đồng.
  • Bình nước chịu nhiệt Tupperware Drinking Flask 430ml giá 245.000 đồng giảm giá 31% chỉ còn 169.000 đồng.

Một số sản phẩm bán chạy và sản phẩm mới tại Eshopnha.com

Dưới đây là một số sản phẩm hiện đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất tại Eshopnha.com.

1. Bộ hộp đông Tupperware Gen II

Bộ hộp đông Tupperware Gen II bao gồm 3 hộp với dung tích và kích thước lần lượt đó là hộp 450ml/15.2 x 11.4 x 6.2cm (2), hộp 1.1L/15.2 x 11.4 x 11.8 cm (2), hộp 2.5L/22.6 x 15.7 x 11.8 cm (1).

Bộ hộp đông Tupperware Gen II
Bộ hộp đông Tupperware Gen II

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh, an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm và có thể sử dụng được ở trong ngăn mát của tủ lạnh. Nắp được làm bằng chất liệu LDPE dẻo linh hoạt giúp người dùng có thể dễ dàng đóng mở hộp và khó nứt vỡ trong quá trình trữ đông. Nắp kín khí, bảo vệ thực phẩm khỏi khí lạnh của tủ đông và giúp cho bề mặt thực phẩm không khô, tươi lâu, không bị thoát mùi thực phẩm ra ngoài.

Đường viền “Max” ở bên trong hộp giúp người dùng dễ dàng nhận biết được hạn mức trữ thực phẩm tối đa. Thiết kế góc hộp bo tròn giúp cho khí lạnh ngăn đông lưu thông được nhanh chóng và đẩy nhanh quá trình làm đông cho thực phẩm. Hộp có thiết kế dạng mô đun giúp xếp chồng hộp một cách gọn gàng và tiết kiệm được diện tích.

Bộ hộp đông Tupperware Gen II được sử dụng để bảo quản các loại thực phẩm tươi như thịt sống, hải sản, trái cây, thức ăn chế sẵn… Ngoài ra hộp đông Tupperware Gen II còn đựng đồ ăn, thức ăn và đồ ăn nhanh.

2. Bộ hộp mát Vensmart

Bộ hộp mát Vensmart
Bộ hộp mát Vensmart

Bộ hộp mát Ventsmart có nút hô hấp gồm 5 hộp có dung tích và kích thước bao gồm hộp 1.8L/ 19 x 14 x 13.5cm (2), hộp 4.4L/ 28.5 x 19 x 13.5cm (2) và hộp 6.1L/ 19 x 38 x 13.5cm. Hộp mát Ventsmart được thiết kế thông minh và vượt trội với vent điều chỉnh 3 hệ thống hô hấp khác nhau nằm ngay trên nắp. Hộp có thiết kế 4 hốc ở đáy là nơi để tụ nước thừa từ quá trình hô hấp/rửa rau, tránh việc tiếp xúc trực tiếp của nước và rau quả dẫn đến ứng và thối.

Hộp mát Ventsmart được thiết kế theo dạng mô đun, các bạn hoàn toàn có thể xếp chồng lên nhau thành khối, rất tiết kiệm diện tích. Hộp mát Ventsmart với chất liệu nhựa nguyên sinh không chứa BPA, an toàn cho việc đựng thực phẩm và an toàn khi sử dụng trong môi trường nhiệt độ thấp ở trong tủ lạnh. Hộp dùng an toàn trong máy rửa chén dưới 65 độ C.

3. Bộ hộp trữ đông Freezermate Fit set

Bộ hộp trữ đông Freezermate Fit set
Bộ hộp trữ đông Freezermate Fit set

Bộ hộp trữ đông Freezermate Fit set bao gồm 7 hộp đó là 4 hộp Freezermate 650ml / 15.1 x 11.3 x 7.7 cm, 2 hộp Freezermate 1.5L/ 22.8 x 15.2 x 7.7 cm và 1 hộp Freezermate Low 650ml / 22.8 x 15.2 x 3.9cm. Hộp trữ đông Freezermate được làm từ nhựa nguyên sinh, đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. Nắp kín khí, bảo vệ cho thực phẩm khỏi khí lạnh của tủ đông, giúp bề mặt thực phẩm không khô, tươi lâu hơn và không thoát mùi thực phẩm ra bên ngoài.

Hộp trữ đông Freezermate với thân hộp dẻo giúp dễ dàng tách thực phẩm đông lạnh ra khỏi hộp và rã đông một cách dễ dàng. Hộp có thiết kế thông minh giúp khí lạnh được lưu thông một cách dễ dàng và đẩy nhanh được quá trình làm đông cho thực phẩm. Hộp trữ đông Freezermate được dùng để bảo quản các loại thực phẩm tươi như thịt sống, hải sản, trái cây…

4. Xửng hấp 3 Tầng Steam It – phiên bản màu xanh ngọc sắp ra mắt

Xửng hấp 3 Tầng Steam It
Xửng hấp 3 Tầng Steam It

Xửng hấp 3 Tầng Steam It được thiết kế khít chặt và khép kín giúp gia tăng áp suất ở bên trong giúp việc hấp chính được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Xửng hấp 3 Tầng Steam It được làm từ chất liệu chịu nhiệt cao từ 120 – 130 độ C đảm bảo sự an toàn cho quá trình hấp thực phẩm. Xửng có vạch chia mực nước để có thể hấp được tối đa 3cm giúp cho việc căn chỉnh thời gian hấp được dễ dàng hơn.

Bề mặt của khay hấp được thiết kế bằng những đường gờ tròn đồng tâm giúp thực phẩm không bị bám dính. Xửng hấp 3 Tầng Steam It với rãnh thoát nước ngoài cùng giúp hứng trọn hơi nước từ trên nắp và tầng trên thoát xuống giúp cho bề mặt thực phẩm không bị hỏng và động nước.

5. Bộ hộp trữ mát Tupperware Medium Square Round

Bộ hộp trữ mát Tupperware Medium Square Round gồm 4 hộp có dung tích 1 lít và kích thước 12.6 x 12.6 x 9.7cm. Hộp trữ mát Tupperware Medium Square Round được cấu tạo với nắp hộp bảo quản thực phẩm vuông kín khí, kiểm soát lượng đối lưu của không khí trong và ngoài hộp giúp mùi của thức ăn sẽ không thoát ra ngoài. Nắp hộp được làm bằng chất dẻo và giúp đóng mở được dễ dàng.

Bộ hộp trữ mát Tupperware Medium Square Round
Bộ hộp trữ mát Tupperware Medium Square Round

Hộp trữ mát Tupperware Medium Square Round với thiết kế thông minh có thể xếp chồng lên nhau giúp tiết kiệm được không gian ở trong tủ lạnh. Thiết kế hộp với các mép giúp người dùng có thể dễ dàng kéo hộp ra khỏi tủ khi đang xếp chồng lên nhau. Chất liệu nhựa có bề mặt nhám tay giúp cầm chắc tay hơn. Hộp trữ mát Tupperware Medium Square Round được sử dụng để đựng các loại thực phẩm khô như bánh, kẹo, mứt các loại…

Còn chần chờ gì nữa mà không lên website Eshopnha.com để lựa chọn cho căn bếp của gia đình mình những sản phẩm an toàn và thông minh để chất lượng cuộc sống được nâng cao.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Premier Home

  • Tầng B1, TTTM Crescent Mall, 101, đường Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, Tp Hồ Chí Minh.
  • Tầng 3, TTTM Estella Place, 88 đường Song Hành, phường An Phú, quận 2, Tp Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0903869086 – 0938769086
  • Website: https://www.eshopnha.com
  • Email: premierhomevn@gmail.com
  • Danh sách cửa hàng tham khảo https://bit.ly/2WUtXWb
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất