1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Siêu Thị Tại Gia - Chuyên cung cấp thiết bị thể dục thể thao giá tốt

Siêu Thị Tại Gia - Chuyên cung cấp các thiết bị thể dục thể thao, dụng cụ chăm sóc sức khỏe như máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, ghế tạ đa năng, thiết bị tập Gym,… chính hãng với nhiều khuyến mãi giảm giá tốt.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Giới thiệu về Siêu Thị Tại Gia – Sieuthitaigia.vn

Siêu Thị Tại Gia – Sieuthitaigia.vn là kênh mua sắm trực tuyến về thiết bị thể dục thể thao, dụng cụ chăm sóc sức khỏe giúp mang đến sự tiện ích và nhanh chóng cho người tiêu dùng. Đồng thời đây cũng là nơi trực tiếp phân phối các dòng sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Elip Việt Nam. Vinh dự được nhận nhiều giải thưởng như:

  • www.sieuthitaigia.vn là website thứ 2 của Việt Nam được vinh danh giải thưởng website thương mại điện tử đa ngành tiêu biểu năm 2013 do sở công thương trao tặng.
  • Siêu Thị Tại Gia đuợc người tiêu dùng bình chọn là hệ thống có sản phẩm – dịch vụ uy tín, chất lượng nhất năm 2013.
  • Thương hiệu Elip được vinh danh giải thưởng Excelent Brand – Thương Hiệu Xuất Sắc tại Việt Nam.
  • CEO Siêu Thị Tại Gia được vinh danh là doanh nhân văn hóa: Nhân – Tâm – Tài – Trí – Tín năm 2014
  • Giải thưởng sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng.
  • Thương hiệu Elip còn vinh dự nhận quyền bảo hộ thương hiệu quốc tế của Hoa Kỳ.

Siêu Thị Tại Gia – Sieuthitaigia.vn luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn với nhiều sản phẩm mới là được cập nhật liên tục cam kết giá chuẩn Website.

Giới thiệu về Siêu Thị Tại Gia - Sieuthitaigia.vn
Siêu Thị Tại Gia – Chuyên cung cấp các loại máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp thể dục, thiết bị tập Gym, máy làm kem và các thiết bị điện gia dụng chính hãng giá tốt nhất thị trường hiện nay.

2. Các chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Siêu Thị Tại Gia – Sieuthitaigia.vn

Nếu bạn đang có nhu cầu tự mua máy tập thể dục như máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, ghế tạ đa năng, thiết bị tập Gym,… để tập tại nhà thì Siêu Thị Tại Gia sẽ là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua. Tại Sieuthitaigia.vn đang có chương trình ưu đãi giảm giá đến 50%++ tất cả các sản phẩm – đây là cơ hội tốt không chỉ để sắm máy tập thể dục cho bản thân chỉ từ 6 triệu đồng đâu mà còn là cơ hội hiếm có khó tìm để tặng bố mẹ một chiếc ghế massage 4D chính hãng chất lượng tốt với giá chỉ 9 triệu đồng.

Ngoài ra, với các bà nội trợ đang tìm kiếm cơ hội để săn các món đồ gia dụng hữu ích cho mùa hè như máy làm kem tươi, máy làm đá tự động, máy bào đá, máy xay sinh tố – đậu nành với giá ưu đãi cũng nên ghé trực tiếp qua website Sieuthitaigia.vn để lựa chọn ngay cho mình những model ưng ý.

Các chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Siêu Thị Tại Gia
Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Sieuthitaigia.vn khi mua sắm trực tuyến.

3. Mua sắm tại Sieuthitaigia.vn thật dễ dàng chỉ với 1 click

Với hàng trăm ngàn sản phẩm thiết bị thể thao đa dạng thuộc nhiều loại khác nhau từ máy chạy bộ điện, xe đạp tập, máy tập bụng, máy massage, máy làm kem, thiết bị phòng tập gym chuyên dụng và nhiều sản phẩm khác rèn luyện sức khỏe cho gia đình… Sieuthitaigia.vn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm chăm sóc sức khỏe của bạn.

Truy cập website sieuthitaigia.vn không còn phải lo kẹt xe, đông đúc và xếp hàng dài chờ đợi! Giờ đây, bạn có thể mua sắm bất cứ khi nào, ở bất cứ đâu trên máy tính và điện thoại di động của mình hoặc truy cập website là có thể đặt hàng và giao hàng nhanh chóng 24h trong nội thành. Với dịch vụ chuyển hàng nhanh chóng và đáng tin cậy, bạn chỉ cần ngồi thư giãn tại nhà và món hàng sẽ được giao đến tận nơi.

Mua sắm tại Sieuthitaigia.vn thật dễ dàng chỉ với 1 click
Mua sắm trực tuyến các thiết bị thể dục, thể thao như máy chạy bộ, xe đạp thể dục, xà đơn, xà kép,… tại website Sieuthitaigia.vn thật dễ dàng chỉ với 1 click.

4. Sieuthitaigia.vn bán hàng nhanh, chăm sóc khách hàng tốt

Hiểu được tầm quan trọng của việc mua sắm an toàn và đảm bảo, Sieuthitaigia.vn cung cấp cho khách hàng các quy trình mua và bán được thực hiện nhanh chóng, các chi phí hậu mãi và chế độ bảo hành rõ ràng cùng nhiều lựa chọn thanh toán an ninh bao gồm cả thanh toán khi nhận được hàng, thanh toán ATM hoặc chuyển khoản thật dễ dàng và linh hoạt như:

  • Trải nghiệm và nhận hàng có sẵn ngay trong ngày tại hệ thống showroom 63 tỉnh thành trên toàn quốc.
  • MIỄN PHÍ vận chuyển 24h cho các khu vực nội thành chi nhánh: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương, Đồng Nai…Thanh toán sau khi nhận hàng
  • Đối với khách hàng tỉnh, sieuthitaigia.vn áp dụng 3 hình thức vận chuyển MIỄN PHÍ sau:

+ Gửi qua đường bưu điện: thời gian từ 2-7 ngày (không kể T7 và CN). Khách hàng thanh toán cho nhân viên bưu điện. Nếu quá thời gian trên, vui lòng gọi 18006884 để kiểm tra lại.

+ Chuyển hàng qua xe tải giao hàng công ty: Thời gian nhận hàng từ 2 -5 ngày. Khách hàng thanh toán sau khi nhận sản phẩm.

+ Chuyển hàng qua chành xe: Thời gian nhận hàng trung bình từ 5h – 24h tùy theo chành xe. Khách hàng thanh toán tiền trước khi giao hàng (chuyển khoản qua công ty hoặc gửi tiền trước cho chành xe mà KH chọn).

  • Thanh toán qua máy cà thẻ POS (áp dụng tại showroom): Đây là phương thức thanh toán đơn giản, thuận tiện và an toàn: Quý khách có thể sử dụng thẻ để thanh toán mà không cần phải mang theo tiền mặt cũng như hạn chế được các khó khăn tiền mặt mang lại (thanh toán những hàng hóa có giá trị lớn, tiền giả, tiền không đủ giá trị lưu hành…). Máy cà thẻ của Siêu Thị Tại Gia – sieuthitaigia.vn chấp nhận hầu hết tất cả các loại thẻ trên thị trường.
  • Siêu Thị Tại Gia ưu đãi cho các đơn hàng số lượng lớn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ ngay:

Công ty TNHH XNK Trường Việt

Website: https://www.sieuthitaigia.vn

Địa chỉ: 1A Hoàng Trọng Mậu (Tên cũ: đường D1), Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7 – TP.HCM hoặc tới trải nghiệm trực tiếp tại hệ thống showroom 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

SĐT: 1800 6884

Tin tức liên quan
Bảng giá máy bào đá cập nhật mới nhất (tháng 4/2017)

Bảng giá máy bào đá cập nhật mới nhất (tháng 4/2017)

So sánh chi tiết 2 dòng ghế massage đang bán chạy tại OKBUY.vn

So sánh chi tiết 2 dòng ghế massage đang bán chạy tại OKBUY.vn

Top 5 ghế massage đẳng cấp đến từ thương hiệu Poongsan

Top 5 ghế massage đẳng cấp đến từ thương hiệu Poongsan

Hàng Nhật Tuấn Hà – Địa chỉ cung cấp ghế massage Nhật nội địa uy tín và chất lượng

Hàng Nhật Tuấn Hà – Địa chỉ cung cấp ghế massage Nhật nội địa uy tín và chất lượng

Giới thiệu máy massage đầu gối Nhật Bản Nikio NK-186 bán chạy tại OKBUY

Giới thiệu máy massage đầu gối Nhật Bản Nikio NK-186 bán chạy tại OKBUY

Giữa cơn bão cạnh tranh, Elipsport tự tin mở hàng trăm chi nhánh

Giữa cơn bão cạnh tranh, Elipsport tự tin mở hàng trăm chi nhánh

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất