1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Quạt trần đèn là gì? Có nên mua dòng sản phẩm này không?

Bạn phân vân không biết nên lựa chọn thương hiệu quạt trần đèn nào uy tín chất lượng. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không không tham khảo ngay những thương hiệu dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt trần là thiết bị có khả năng làm mát trong không gian rộng. Vậy nên từ lâu quạt trần đã được người tiêu dùng tin tưởng chọn lắp đặt trong gia đình mình. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, quạt trần đã được cải tiến khi được tích hợp thêm đèn để chiếu sáng hay trang trí làm tăng thêm phần thẩm mỹ cũng như sự sang trọng cho không gian của ngôi nhà. Thế nhưng, nhiều người còn lo lắng không biết quạt trần đèn có tốt không? Quạt có ưu nhược điểm gì? Vậy để được giải đáp các thắc mắc đó, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây bạn nhé!!!

Quạt trần đèn là gì?

Quạt trần đèn là sản phẩm quạt trần được tích hợp thêm bộ phận đèn. Do đó ngoài khả năng làm mát diện rộng, quạt trần đèn có thể chiếu sáng và đem đến không gian độc đáo và sang trọng cho căn phòng của mình. Hiện nay, sản phẩm quạt trần đèn đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng giúp cho bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Quạt trần đèn là gì?
Quạt trần đèn là gì?

Ưu điểm của quạt trần đèn

  • Thiết kế tinh tế, độc đáo: Với thiết kế tinh tế và vô cùng hiện đại, quạt trần đèn sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.
  • Tiết kiệm điện năng: Các sản phẩm quạt trần đèn hầu hết đều sử dụng đèn led nên rất tiết kiệm điện năng. Chưa hết, đèn led còn có khả năng điều chỉnh linh hoạt đến 3 mức độ như: ánh sáng trắng, ánh sáng trắng ban ngày hay ánh sáng vàng. Do đó, đèn có thể đáp ứng linh hoạt cho mọi nhu cầu sinh hoạt của người sử dụng. 
  • Đa năng: Ngoài chức năng chính là làm mát và chiếu sáng, quạt trần đèn còn được tích hợp nhiều chức năng như: đa dạng tốc độ gió, tính năng hẹn giờ hay làm việc với năng suất cao
  • Tiết kiệm không gian: Thay vì phải lắp 2 thiết bị đèn và quạt ở 2 vị trí khiến căn phòng của bạn trở nên chật chội thì giờ đây, chỉ với một chiếc quạt trần đèn bạn đã có thể đạt được 2 mục đích sử dụng mà không lo chiếm diện tích. Căn phòng của bạn sẽ trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.
  • Chất lượng cao: Quạt trần đèn được sản xuất theo dây chuyền chuẩn công nghệ cao và hiện đại nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Một số thương hiệu quạt trần đèn uy tín

Bạn phân vân không biết nên lựa chọn thương hiệu quạt trần nào uy tín chất lượng. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không không tham khảo ngay những thương hiệu dưới đây.

1. Quạt trần đèn Panasonic

Quạt trần đèn panasonic là sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản- một trong những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất của Nhật.

Quạt trần đèn Panasonic
Quạt trần đèn Panasonic

Quạt trần đèn Panasonic được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm như: giá thành tốt, tiết kiệm điện năng nhiều tính năng tiện ích. Ngoài ra, chế độ bảo hành tốt cũng là điểm cộng giúp quạt trần đèn Panasonic được người tiêu dùng tin tưởng.

2. Quạt trần đèn Hunter

Hunter là thương hiệu uy tín hàng đầu ở Mỹ nay đã xuất hiện tại Việt Nam. Thương hiệu đã gây được sự chú ý với người tiêu dùng với khả năng tạo ra làn gió mát như tự nhiên, không hề gây ra tiếng ồn. Chưa hết, quạt trần đèn được sản xuất theo công nghệ tối tân nhất nên nhờ vậy mà luôn chiếm được sự tin dùng của người sử dụng.

Quạt trần đèn Hunter
Quạt trần đèn Hunter

Ngoài Hunter hay Panasonic còn có một số thương hiệu nổi tiếng khác như Mountain air, Royal home….

Các thương hiệu uy tín trên đều đảm bảo đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, mỗi hãng sẽ có mức giá khác nhau phù hợp với nhiều không gian khác nhau giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Quạt trần đèn không những đem đến những làn gió mát rượi mà còn mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng của bạn. Vậy thì còn chần chờ gì mà không sắm cho mình một chiếc quạt trần đèn thật phù hợp với không gian phòng của bạn? Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn chọn có một sự chọn lựa thật phù hợp bạn nhé!!

Tin tức liên quan
Điều gì tạo nên sức hút của quạt trần Hunter Beacon Hill 24902?

Điều gì tạo nên sức hút của quạt trần Hunter Beacon Hill 24902?

Mẫu quạt trần đèn chùm được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay

Mẫu quạt trần đèn chùm được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay

Điểm nổi bật chỉ có trên quạt trần Panasonic có đèn

Điểm nổi bật chỉ có trên quạt trần Panasonic có đèn

Quạt trần đèn trang trí – Lựa chọn phù hợp cho phòng khách

Quạt trần đèn trang trí – Lựa chọn phù hợp cho phòng khách

Đánh giá quạt trần gỗ 3 cánh có đèn FENGYE FY506-BN

Đánh giá quạt trần gỗ 3 cánh có đèn FENGYE FY506-BN

Giá của quạt trần đèn có thật sự đắt không?

Giá của quạt trần đèn có thật sự đắt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất