1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những lưu ý khi chọn mua máy photocopy cũ

Khi khả năng tài chính của đơn vị bạn còn khiêm tốn. Việc tìm kiếm và lựa chọn 1 chiếc máy photocopy cũ sẽ là giải pháp tốt nhất cho công ty, doanh nghiệp hay cửa hàng phục vụ dịch vụ photocopy của bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với xu thế công nghệ thông tin ngày càng phát triển, việc sở hữu cho đơn vị, cửa hàng của bạn những dòng sản phẩm máy photocopy đa chức năng, có thể thực hiện nhiều chức năng như in ấn, sao chép, scan, fax sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao hiệu quả làm việc cũng như kinh doanh cho đơn vị bạn. Tuy nhiên, khoản chi phí bỏ ra để có thể sở hữu những dòng sản phẩm đa năng như vậy là không hề nhỏ, trong khi khả năng tài chính của đơn vị bạn còn khá khiêm tốn. Vì vậy, việc tìm kiếm và lựa chọn 1 chiếc máy photocopy cũ sẽ là giải pháp tốt nhất cho công ty, doanh nghiệp hay cửa hàng phục vụ dịch vụ photocopy của bạn.

Lợi ích khi sử dụng máy photocopy cũ

– Giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí: Những chiếc máy photocopy cũ do đã qua sử dụng nên sẽ có mức giá bán thấp hơn nhiều so với một chiếc máy photocopy mới. Vì vậy, bạn có thể đầu tư và sở hữu ngay cho đơn vị, gia đình hay các nhân của bạn một chiếc máy photocopy ưng ý với mức giá chỉ còn bằng một nửa hoặc thậm chí thấp hơn so với chiếc máy mới.

– Hình thức bảo hành linh hoạt: Tuy thời gian bảo hành khi mua những chiếc máy photo cũ không được dài như những chiếc máy mới nhưng tại các trung tâm, cửa hàng buôn bán máy photocopy cũ luôn có sẵn các linh kiện để thay thế cho bạn mỗi khi xảy ra vấn đề. Nên vấn đề bảo hành sẽ được giải quyết ngay hoặc chỉ trong khoảng thời gian một ngày.

– Có nhiều sự lựa chọn linh hoạt cho bạn: Bạn không chỉ có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thương hiệu mà đặc biệt nhất là có rất nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Mức giá sẽ thấp đối với những chiếc máy photocopy cũ, kiểu dáng, màu sắc không được bắt mắt và mức giá sẽ cao hơn với những chiếc máy còn mới, chất lượng tốt, màu sắc và kiểu dáng đẹp hơn.

d

Những lưu ý khi mua máy photocopy cũ

Trên thị trường hiện nay, các dòng máy photocopy cũ cũng được bày bán với nhiều thương hiệu, mẫu mã đa dạng. Nhưng do là những chiếc máy đã qua sử dụng nên bạn sẽ không thể nắm bắt được chất lượng của máy như thế nào và không biết mẫu máy nào thật sự tốt nữa, vì vậy, một số lưu ý trong quá trình chọn mua máy photocopy cũ đó là:

– Bạn nên chọn những dòng máy có thương hiệu uy tín trên thị trường, chẳng hạn như: dòng máy photocopy Xerox, Ricoh, Toshiba,…

may photocopy xerox cu chat luong cao

Máy photocopy Xerox cũ chất lượng cao

– Chọn những mã máy phổ biến, thông dụng trên thị trường.

– Chọn những dòng máy dễ sử dụng, việc thay thế phụ tùng, linh kiện hay đổ mực đơn giản, dễ thực hiện.

– Hãy đảm bảo dòng máy bạn chọn không quá cũ.

Nhu cầu cũng như mục đích sử dụng

-Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của bạn là dùng nhiều hay dùng ít, dùng cho cá nhân, cho gia đình, văn phòng hay cho việc kinh doanh để có thể lựa chọn một chiếc máy photocopy phù hợp nhất, cụ thể:

Máy photocopy sử dụng cho nhu cầu, mục đích kinh doanh: Đối với nhu cầu này thì thường cần những loại máy có tốc độ nhanh, bền, vì vậy bạn nên chọn những loại máy có tốc độ vào khoảng 50 – 70 tờ/phút. Hình thức bề ngoài của máy không cần phải cầu kỳ và kỹ lưỡng như nhóm dòng máy sử dụng cho văn phòng, cho cá nhân. Bởi tiêu chí lựa chọn ở nhóm này là ở tốc độ, khả năng hoạt động và độ bền phải thật nhanh và tốt. Một số dòng máy được ưa chuộng và sử dụng cho nhóm nhu cầu này, có thể kể đến đó là: dòng máy photocopy Ricoh, Aficio, Priport, Toshiba…

d

Máy photocopy Ricoh cũ tốc độ cao – bền nhất

* Sử dụng cho văn phòng, cho cá nhân hoặc cho gia đình: Đối với nhóm này thì thường nhu cầu sử dụng máy sẽ không đòi hỏi có tốc độ quá cao, quy mô quá lớn, mà chủ yếu chỉ quan tâm tới chất lượng của bản in, bản chụp, vì vậy, bạn có thể chọn những dòng máy photocopy cũ có những đặc điểm sau:

+ Máy photocopy có tốc độ in, sao chép…khoảng từ 15 – 20 trang/phút là được.

+ Loại khổ giấy tối đa mà máy photocopy có thể sao chụp là khổ giấy A3.

+ Nguồn điện máy sử dụng phải là 220V.

+ Vì nhu cầu sử dụng không cao, nên khi mua bạn cũng thường quan tâm hình thức bên ngoài của máy, vậy nên khi xem và chọn máy, bạn nên chọn những chiếc máy có lớp vỏ màu trắng đều, không có vết bị trầy xước đồng thời bạn cũng nên mở nắp máy và kiểm tra bên trong xem có sạch không?.

+ Kiểm tra các nút phím bấm, phím số có trên bảng điều khiển xem có hoạt động tốt không, phím có bị mờ và trầy xước không?.

+ Số lượng bản mà máy chụp được là bao nhiêu?

+ Thời gian bảo hành máy photocopy là bao nhiêu? (bạn nên chọn những dòng máy có thời gian bảo hành ít nhất là từ 6 tháng trở lên)

+ Khi bạn mua máy có chương trình ưu đãi gì không?

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh máy photocopy Kyocera với Xerox: lợi ích và sự khác biệt

So sánh máy photocopy Kyocera với Xerox: lợi ích và sự khác biệt

Top 7 máy photocopy Xerox tốt nhất cho doanh nghiệp năm 2021

Top 7 máy photocopy Xerox tốt nhất cho doanh nghiệp năm 2021

Máy photocopy Canon, Xerox và Ricoh – Thương hiệu nào được người dùng đánh giá cao nhất?

Máy photocopy Canon, Xerox và Ricoh – Thương hiệu nào được người dùng đánh giá cao nhất?

Review máy photocopy RICOH IM 4000 chính hãng, giá rẻ

Review máy photocopy RICOH IM 4000 chính hãng, giá rẻ

Đánh giá máy in đa chức năng Fuji Xerox WorkCentre 3210

Đánh giá máy in đa chức năng Fuji Xerox WorkCentre 3210

Máy in Fuji Xerox P158b bền, nhẹ, giá rẻ

Máy in Fuji Xerox P158b bền, nhẹ, giá rẻ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất