1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Lưu ý cần nắm rõ khi sử dụng khẩu trang y tế than hoạt tính

Trong thời buổi dịch bệnh diễn biến phức tạp, ô nhiễm không khí diễn ra trầm trọng khẩu trang y tế than hoạt tính là vật dụng bảo vệ sức khỏe mà ai cũng cần có.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu khẩu trang y tế than hoạt tính

Từ trước đến nay, than hoạt tính luôn được xem như là một trong những chất liệu có khả năng lọc bụi bẩn và lọc các chất độc hại rất hiệu quả, nên chúng được thiết kế trong sữa rửa mặt, sữa tắm, trong các bình lọc nước,… thậm chí là trong khẩu trang. Khẩu trang y tế than hoạt tính hiện được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi sản phẩm có chất lượng tốt với khả năng lọc không khí và bụi bẩn hiệu quả, không những vậy còn giúp loại bỏ mùi hóa chất khó chịu ở trong bệnh viện. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu những thông tin bổ ích có liên quan đến khẩu trang y tế than hoạt tính.

Khẩu trang y tế than hoạt tính Medi Pro

Vì sao nên sử dụng khẩu trang y tế than hoạt tính?

Khẩu trang y tế than hoạt tính được nhiều người sử dụng trong không gian khám bệnh, chữa bệnh, phòng mổ,… tại các bệnh viện và phòng khám chuyên khóa, ngoài ra chúng còn được sử dụng khi đi ra ngoài đường bởi:

  • Thiết kế: Khẩu trang y tế than hoạt tính được thiết kế với 4 lớp lọc chính. Một lớp trong cùng và lớp ngoài cùng là lớp vải không dệt, 1 lớp ở giữa giúp lọc vi khuẩn, 1 lớp than hoạt tính. Khẩu trang y tế than hoạt tính được thiết kế với thanh nẹp nhựa giúp cố định khẩu trang tốt hơn, đặc biệt là ngăn vi không cho vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài vào bên trong cơ thể. Phần dây quai được làm từ chất liệu thun có độ co giãn tốt và không hề gây đau, khó chịu khi đeo trong thời gian dài.
  • Công dụng: Khẩu trang y tế than hoạt tính có các lớp lọc giúp sản phẩm giúp ngăn chặn được các nguồn vi khuẩn và virus gây bệnh trong môi trường. Ngoài ra thì khẩu trang y tế than hoạt tính còn có khả năng ngăn chặn được bụi bẩn, lọc khí độc, lọc khí chất hóa học,… có công dụng hiệu quả trong việc phòng tránh virus Corona.
  • Độ thoải mái: Lớp trong cùng được thiết kế với chất liệu vải không dệt nên khi đeo người dùng sẽ có cảm giác thoải mái, không gây dị ứng, kích ứng cho da. Không những vậy khẩu trang ôm khít với mặt, ngăn không cho vi khuẩn có được cơ hội tiếp xúc. Khẩu trang y tế than hoạt tính với khả năng chống thấm rất hiệu quả, khi đi dưới trời mưa thì khẩu trang không bị ướt.
  • Giá thành hợp lý: Khẩu trang y tế than hoạt tính sở hữu mức giá rất hợp lý, giao động trong khoảng từ 1.000 đồng – 3.000 đồng 1 chiếc, tùy thuộc vào thời điểm và chất lượng của sản phẩm. 

Khẩu trang y tế than hoạt tính 4 lớp

Lưu ý cần nắm rõ khi sử dụng khẩu trang y tế than hoạt tính

Khẩu trang y tế than hoạt tính đạt được hiệu quả tốt nhất là khi chúng ta tuân thủ theo những quy định và cách sử dụng sản phẩm:

  • Khi đeo khẩu trang y tế than hoạt tính thì chúng ta cần đeo đúng mặt, mặt trong là mặt có chứa phần quai, còn mặt còn lại là mặt ngoài của sản phẩm. Sau khi đeo xong cần nhấn vào thanh kim loại bọc nhựa, để giúp cố định khẩu trang được chắc chắn.
  • Trong quá trình đeo khẩu trang người sử dụng tuyệt đối không được sờ tay lên phần mặt ngoài của khẩu trang y tế than hoạt tính. bởi mặt ngoài của khẩu trang là nơi chứa rất nhiều bụi bẩn, vi khuẩn lây bệnh.
  • Thời gian tối đa dùng khẩu trang là trong vòng một ngày, nên sau khi trở về nhà vào buổi tối hoặc sau khi tan ca làm tại bệnh viện thì chúng ta cần vứt khẩu trang vào các thùng rác. Còn khi tình trạng dịch bệnh và môi trường làm việc ô nhiễm thì có thể sử dụng 2 chiếc một ngày.
  • Sau khi tháo vứt khẩu trang thì người dùng cần rửa tay sạch lại với nước và xà phòng hoặc là nước sát khuẩn, diệt khuẩn chuyên dụng.

Khẩu trang y tế than hoạt tính tiện lợi

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất