1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Khám phá 7 thương hiệu đồ thể thao tốt nhất mọi thời đại

Khám phá ngay top 7 thương hiệu đồ thể thao tốt nhất thế giới hiện nay để chọn cho mình những mẫu đồ thể thao tốt nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bạn đang muốn mua đồ thể thao để phục vụ cho việc tập luyện thể dục thể thao hàng ngày nhằm nâng cao sức khỏe, nhất là khi tình hình dịch Covid 19 còn kéo dài? Bạn muốn chọn mua đồ thể thao của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhưng chưa biết nên chọn thương hiệu nào? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được những mẫu đồ thể thao ưng ý và có chất lượng tốt nhất!

Cảnh báo: Đồ thể thao nhái, giả bày bán tràn lan

Đồ thể thao là lĩnh vực kinh doanh vô cùng “béo bở”. Chính vì vậy tình trạng làm giả đồ thể thao như giày dép, quần áo của các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Converse, New Balance, Balenciaga, Puma, Gucci, Vans, Alexander McQueen… ngày càng nhiều hơn. 

Ưu điểm lớn nhất khi mua đồ thể thao nhái, giả đó là bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Nhưng mặt trái của ưu điểm này chính là những hệ lụy vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe khi sử dụng những sản phẩm đồ thể thao nhái giả và không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Đồ thể thao nữ Adidas W FL GRFX T 2 EI4577
Đồ thể thao chính hãng của Adidas

Tại sao nên mua đồ thể thao chính hãng?

Hiện nay, các thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng cũng cho ra mắt các sản phẩm đồ thể thao ở nhiều phân khúc giá khác nhau, rẻ có và đắt cũng có. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể tìm mua các sản phẩm đồ thể thao chính hãng phù hợp với điều kiện tài chính của mình để đảm bảo chất lượng và độ an toàn.

Dưới đây là các lý do vì sao bạn nên mua đồ thể thao chính hãng:

– Chất lượng tốt nhất: Các sản phẩm đồ thể thao trước khi ra mắt thị trường và đến tay người tiêu dùng đều được nghiên cứu và đánh giá vô cùng kỹ lưỡng bởi đội ngũ các chuyên gia giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Trong khi đó, đồ thể thao nhái, giả chỉ mô phỏng hình thức bên ngoài giống với đồ thể thao chính hãng, còn chất lượng không thể sánh bằng.

– Đảm bảo an toàn tuyệt đối: Đồ thể thao chính hãng thường được làm từ các chất liệu an toàn và cao cấp, không chứa các thành phần độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe của người sử dụng. 

– Giá bán thống nhất và rõ ràng: Tất cả đồ thể thao chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng đều được niêm yết giá rõ ràng và công khai. Trong khi đó, đồ thể thao nhái giả thường không có giá cố định, giá thành là do người bán tự ấn định thấp hơn so với giá của đồ thể thao chính hãng. Tuy đồ thể thao chính hãng có giá thành đắt hơn nhưng các thương hiệu thường có các chương trình giảm giá, khuyến mãi hoặc xả hàng nên giá thành rất phải chăng.

– Chính sách đổi trả và bảo hành tốt: Điểm khác biệt lớn nhất giữa đồ thể thao chính hãng và đồ thể thao nhái giả đó chính là chính sách sau bán hàng. Theo đó, các thương hiệu thể thao nổi tiếng luôn có chính sách đổi trả miễn phí cho khách hàng khi có nhu cầu đổi trả sản phẩm. Ngược lại, đồ thể thao nhái giả hầu như không chó chính sách đổi trả sản phẩm miễn phí. 

Đồ thể thao chính hãng luôn có chất lượng và độ an toàn tốt nhất
Đồ thể thao chính hãng luôn có chất lượng và độ an toàn tốt nhất

Top 7 thương hiệu đồ thể thao tốt nhất nên mua

Dưới đây là Top 10 thương hiệu đồ thể thao tốt nhất mọi thời đại bạn nên mua khi có nhu cầu:

  1. Nike: Được thành lập vào năm 1964 tại Mỹ, Nike là công ty lớn hàng đầu thế giới chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất các đồ và dụng cụ thể thao. Nike có đầy đủ các đồ thể thao như áo khoác, quần yoga, mũ, giày, áo hoodie… Các sản phẩm của Nike phù hợp với tất cả các môn thể thao, dành cho cả nam và nữ. 
  2. Adidas: Công ty Adidas được thành lập vào năm 1948 tại Đức, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ thể thao. Cho đến nay, Adidas đứng thứ 2 thế giới trong lĩnh vực sản xuất đồ thể thao chỉ sau Nike. Đồ thể thao của Adidas rất đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng cũng như loại hình thể thao khác nhau.
  3. Under Armour: Là thương hiệu đồ thể thao của Mỹ, Under Armour rất nổi tiếng với các sản phẩm đồ thể thao theo mùa “Hot & Cold Gear”. Đồ thể thao của Under Armour được khách hàng và chuyên gia đánh giá là vừa bền vừa rất thoải mái.
  4. Reebok: Cũng có xuất xứ từ Đức, Reebok trước đây là công ty con của thương hiệu Adidas. Các sản phẩm đồ thể thao của Reebok được đánh giá rất thoải mái, độc đáo và có giá cả phải chăng.
  5. Fabletics: Đồ thể thao của Fabletics luôn gây bất ngờ và hứng thú cho người sử dụng. Thiết kế của Fabletics luôn thể hiện sự trẻ trung, năng động, thời trang,, sôi nổi và sự hấp dẫn độc đáo. Đặc biệt, khả năng thấm hút mồ hôi tốt cũng là ưu điểm vượt trội của thương hiệu đồ thể thao Fabletics.
  6. Asics: Asics là Tập đoàn chuyên sản xuất giày bóng rổ của Nhật. Sau đó mở rộng sang lĩnh vực sản xuất và kinh doanh quần áo và dụng cụ thể thao. Các sản phẩm đồ thể thao của Asics rất đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn để phù hợp với từng môn thể thao và hoạt động.
  7. Puma: Đây là thương hiệu giày và quần áo thể thao lớn thứ 3 thế giới. Theo thống kê trong nhiều năm, giày, quần short và áo khoác thể thao của Puma luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất thị trường và luôn trong tình trạng cháy hàng ngay sau thời gian ngắn ra mắt. Thương hiệu Puma có xuất xứ từ nước Đức và hiện đang được ưa chuộng trên toàn thế giới.
Puma là thương hiệu giày và quần áo thể thao lớn thứ 3 thế giới
Puma là thương hiệu giày và quần áo thể thao lớn thứ 3 thế giới

Có thể mua đồ thể thao chính hãng ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều đại lý, cửa hàng phân phối các sản phẩm đồ thể thao chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như chúng tôi vừa chia sẻ ở trên. Do đó, nếu có nhu cầu mua đồ thể thao chính hãng, bạn nên đến những cửa hàng lớn và có độ tin cậy cao trên thị trường. 

Tuyệt đối không nên mua đồ thể thao tại những khu chợ cóc, các cửa hàng nhỏ lẻ không có tên tuổi vì rất dễ mua phải các sản phẩm nhái giả và không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Trên đây là những thông tin về đồ thể thao cũng như các thương hiệu đồ thể thao chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn khi chọn mua đồ thể thao!

Tin tức liên quan
7 món đồ thể thao nữ Adidas chính hãng giá rẻ được ưa chuộng nhất

7 món đồ thể thao nữ Adidas chính hãng giá rẻ được ưa chuộng nhất

4 set đồ thể thao nữ tập gym đẹp “ngây ngất” nhất định phải có trong tủ

4 set đồ thể thao nữ tập gym đẹp “ngây ngất” nhất định phải có trong tủ

Đây là bộ đồ thể thao nam đẹp nhất cánh mày râu nên mua

Đây là bộ đồ thể thao nam đẹp nhất cánh mày râu nên mua

Tổng hợp các mẫu quần áo thể thao Adidas được ưa chuộng nhất

Tổng hợp các mẫu quần áo thể thao Adidas được ưa chuộng nhất

Kinh nghiệm nhận biết quần áo thể thao Adidas nam chính hãng

Kinh nghiệm nhận biết quần áo thể thao Adidas nam chính hãng

Tại sao nên chọn mua giày thể thao nữ Nike?

Tại sao nên chọn mua giày thể thao nữ Nike?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất