1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Hướng dẫn lựa chọn giày cao gót đen phù hợp

Hiện nay, dưới sự phát triển của phân khúc này mà giày cao gót đen trở nên đa dạng hơn bao giờ hết. Từ màu sắc, kiểu dáng, chất liệu và cả thương hiệu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu giày cao gót đen 

Giày cao gót là một mẫu giày rất phổ biến và được phái đẹp ưa chuộng dùng từ nhiều thế kỷ trước đến nay. Chúng có ý nghĩa văn hóa và thời trang quan trọng gắn liền. Giày cao gót là một mẫu giày giúp bạn tôn lên dáng vẻ cũng như tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn l Chúng giúp cho người mặc tăng chiều cao làm nổi bật cơ bắp chân và chiều dài của tổng thể chân. Hiện nay, dưới sự phát triển của phân khúc này mà giày cao gót trở nên đa dạng hơn bao giờ hết. Từ màu sắc, kiểu dáng, chất liệu và cả thương hiệu. Thế nhưng giày cao gót đen là mẫu giày phổ biến và thích hợp với các hoàn cảnh trong cuộc sống của các chị em phái đẹp. Vậy giày cao gót đen có những ưu điểm gì? 

giày cao gót đế đen đẹp

Những ưu điểm của giày cao gót đen

  • Giày cao gót đen có thể mix với nhiều phong cách:

Nếu bạn muốn theo đuổi phong cách nhẹ nhanh hay phong cách mạnh mẽ cá tính thì giày cao gót đen đều có thể giúp bạn chinh phục dễ dàng. Bởi màu đen là gam màu trung tính, rất dễ mix đồ, dễ kết hợp cùng với những trang phục có gam màu nổi hoặc cùng gam màu. Bạn có thể mặc những bộ đồ giản dị nhưng phối cùng đôi giày cao gót đen cũng thêm phần giúp bạn nổi bật và tự tin hơn.

  • Giày cao gót đen giúp bạn trông sang trọng và quý phái hơn:

Là một nhân viên công sở, một người vợ bản lĩnh, một người thích sự hoàn hảo,… bạn không thể không có cho mình một đôi giày cao gót màu đen. Màu đen đem đến cho bạn sự cá tính mạnh mẽ cùng với một chút sự yêu kiều của người phụ nữ.

  • Giày cao gót đen không bị bẩn:

Với những đôi giày cao gót được thiết kế với các tông màu sáng sẽ rất nhanh bị bụi bám và có các vết bẩn, nhưng với thiết kế là gam màu đen trung tính, những vết bẩn và bụi bặm không còn là vấn đề đáng lo ngại cho các chị em mỗi khi dạo bước xuống phố.

  • Giá thành phù hợp với chất lượng sản phẩm và nhu cầu khách hàng

Một mẫu giày rất phổ biến với người phụ nữ, ai ai cũng có thể sắm cho mình những đôi giày màu đen với các mẫu hình thiết kế khác nhau.

giày cao gót sandal đế đen

Một số cách chọn giày cao gót cho phù hợp với các tình huống

  • Trong cuộc sống hàng ngày như: đi làm, đi dạo phố

Cho dù những đôi giày cao gót 7 – 10 phân có quyến rũ đến mức nào, bạn cũng cần tránh mang đi hàng ngày. Chỉ cần giảm vài phân giày cao gót là bạn đã có thể giảm nhẹ nguy cơ chấn thương khớp gối, dây chằng và cột sống. Các bác sĩ khuyến nghị rằng giày cao gót đi hàng ngày không nên quá 4 phân. 

Một lưu ý về cách chọn giày cao gót thoải mái là bạn cần chú ý đến khoảng cách giữa gót và phần đế ở mũi giày. Thông thường gót giày càng cao thì khoảng cách này sẽ càng ngắn. Tuy nhiên, bạn nên chọn giày có khoảng cách từ gót tới đế là 6cm vì đây là khoảng cách an toàn, giúp chân đứng đúng tư thế và ổn định.

  • Trong các buổi tiệc, lễ hội,…

Đối với giày cao gót đi dự tiệc, bạn sẽ có nhiều cách chọn phức tạp hơn. Tuy nhiên, một đôi giày phù hợp sẽ giúp bạn tỏa sáng trong bữa tiệc nên bạn hãy đầu tư thời gian và công sức một chút nhé.

Bạn cần đo chiều cao của bản thân và chiều dài chân tính từ hông đến bàn chân. Bạn hãy dùng hai con số này để áp dụng vào công thức: (Chiều cao/Chiều dài chân – 1.61) X 10. Kết quả bạn có được sẽ là độ cao của chiếc giày thích hợp nhất dành riêng cho bạn.

giày cao gót nữ

 

 

 

Tin tức liên quan
Điểm danh những mẫu giày giày sandal cao gót đế vuông hot nhất hiện nay

Điểm danh những mẫu giày giày sandal cao gót đế vuông hot nhất hiện nay

Nên lựa chọn kiểu giày cao gót sandal nào thì phù hợp?

Nên lựa chọn kiểu giày cao gót sandal nào thì phù hợp?

Cách bảo quản giày sandal nữ cao gót sao cho đúng?

Cách bảo quản giày sandal nữ cao gót sao cho đúng?

Giày cao gót đế xuồng có tốt không?

Giày cao gót đế xuồng có tốt không?

Cập nhật 3 mẫu giày sandal nữ cao gót thời thượng nhất

Cập nhật 3 mẫu giày sandal nữ cao gót thời thượng nhất

Có nên mua giày sandal đế xuồng không?

Có nên mua giày sandal đế xuồng không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất