1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điện máy Khang Anh – Chuyên cung cấp đồ điện máy, gia dụng giá tốt

Điện máy Khang Anh cung cấp đa dạng các mặt hàng điện máy, âm thanh karaoke, thiết bị gia dụng, điện lạnh, viễn thông công nghệ, thiết bị văn phòng từ các thương hiệu và tập đoàn nổi tiếng hàng đầu như: Sony, Toshiba, Samsung, LG, Daikin, Media, Sanyo, Hitachi, Sharp, Panasonic, Electrolux,...

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Giới thiệu đôi nét về Điện máy Khang Anh và website dienmaykhanganh.com

Điện máy Khang Anh là một trong những điện máy nổi bật tại Hà Nội với các yếu tố sản phẩm đa dạng mẫu mã, chính hãng và có giá cả phải chăng. Khang Anh có địa chỉ website chính thức là www.dienmaykhanganh.com cùng lúc đáp ứng được nhu cầu mua sắm của cả khách hàng trực tiếp và mua online tiện lợi.

Giới thiệu đôi nét về Điện máy Khang Anh và website dienmaykhanganh.com
Website dienmaykhanganh.com chính thức của Khang Anh – Một điện máy giá tốt tại Hà Nội.

Nhằm đem lại cơ hội thưởng thức cuộc sống thật dễ chịu, các dịch vụ mua sắm các thiết bị điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, âm thanh & máy ảnh kỹ thuật số đảm bảo an toàn mà không phải lo tình trạng Hà Nội kẹt xe, đông đúc hay xếp hàng chờ đợi. Chỉ với một chiếc máy tính hoặc một chiếc điện thoại di động cá nhân, khách hàng chỉ việc ngồi nhà hay bất kỳ đâu hoặc văn phòng đặt mua qua website dienmaykhanganh.com món đồ khách hàng đang quan tâm hoặc có nhu cầu. Việc còn lại cứ để điện máy Khang Anh lo, với dịch vụ chuyển hàng nhanh chóng và đáng tin cậy, ngoài đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp của mình, dienmaykhanganh.com còn kết hợp với các đơn vị giao hàng thứ 3 có uy tín như: Giao hàng nhanh (GHN), Giao hàng tiết kiệm (GHTK) và Viettel post… sẽ đáp ứng thời gian giao hàng đến khách hàng một cách nhanh nhất.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình trước – trong – sau mua hàng, hoạt động xuyên suốt 7 ngày/tuần, từ 8:00 – 22:00 nhằm giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

2. Điện máy Khang Anh cung cấp đa dạng mặt hàng chính hãng

Tại Điện máy Khang Anh cung cấp đa dạng các mặt hàng điện máy, âm thanh & karaoke, thiết bị gia dụng, điện lạnh, viễn thông công nghệ, thiết bị văn phòng từ các thương hiệu và tập đoàn nổi tiếng hàng đầu như: Sony, Toshiba, Samsung, LG, Daikin, Media, Sanyo, Hitachi, Sharp, Panasonic, Electrolux, Ariston, Picenza, Philips, Alaska, Funiki, Mitsubishi, Aqua, Canon, HP, ASUS, EPSON, Arirang, Canifornia, Atmos, Naim Muso, Wharfedale, Bosch, Cata, Taka, Fagor, Hafele, Sanaky, …

Ngoài ra Khang Anh còn cung cấp nhiều loại sản phẩm tiện ích đa năng, chất lượng cao, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đến cửa hàng, khách hàng có thể thoải mái tự do lựa chọn những sản phẩm phù hợp với gia đình mình dưới sự tư vấn nhiệt tình của các nhân viên bán hàng.

3. Chế độ bảo hành kép tại điện máy Khang Anh

Với những món đồ có giá trị cao như: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, điện thoại di động, tủ rượu, máy ảnh, máy quay phim,… khách hàng cũng đặc biệt lưu ý về chính sách bảo hành sản phẩm. Bởi đây cũng có thể coi là một sự cam kết về chất lượng mà nhà cung cấp dành cho khách hàng. Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, điện máy Khang Anh đưa ra chính sách bảo hành kép bao gồm bảo hành của hãng và bảo hành tại cửa hàng để khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm và sử dụng. Không những thế, các khách hàng của Khang Anh còn được nhận chính sách bảo hành ngay tại nhà, 1 đổi 1 trong vòng một tháng đầu tiên hay trả hàng trong 24h cộng thêm các ưu đãi đặc biệt đối với khách hàng thân thiết.

4. Không chỉ đa dạng mặt hàng mà các sản phẩm tại điện máy Khang Anh còn có giá tốt rất hấp dẫn

Nhắm đến các đối tượng khách hàng có mức thu nhập từ trung bình khá, Khang Anh luôn được đánh giá là thương hiệu điện máy giá tốt uy tín hàng đầu thị trường Hà Nội. Do vậy, khách hàng không cần quá lo lắng khi chỉ sở hữu một mức ngân sách khiêm tốn. Tại đây, khách hàng có nhiều hơn một sự lựa chọn, phù hợp với mọi mức chi trả và chắc chắn khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu món đồ theo đúng nhu cầu với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hiện tại website dienmaykhanganh.com đang có những ưu đãi hấp dẫn sau:

  • Giảm giá các sản phẩm thiết bị gia dụng tới 30%.
  • Tặng thêm voucher mua sắm tới 500.000 vnđ.
  • Tặng 10.000 phiếu bảo dưỡng điều hòa trị giá tới 250.000 vnđ.
Điện máy Khang Anh cung cấp đa dạng mặt hàng chính hãng
Không chỉ cung cấp đa dạng mặt hàng chính hãng các thương hiệu nổi tiếng, tại website dienmaykhanganh.com còn đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua hàng trực tuyến.

Khang Anh cam kết: Tất cả các giao dịch trên website dienmaykhanganh.com đều minh bạch. Bảo đảm các sản phẩm Khang Anh cung cấp đều là chính hãng, mới 100%, không khiếm khuyết hay hư hỏng. Nếu không như cam kết, khách hàng có thể hoàn trả sản phẩm ngay lập tức theo quy định của nhà bán hàng. Do đó, nếu trong trường hợp không thể trực tiếp tới tận cửa hàng của Khang Anh thì khách hàng hoàn toàn có thể mua hàng trực tuyến qua website dienmaykhanganh.com.

Không chỉ đa dạng mặt hàng mà các sản phẩm tại điện máy Khang Anh còn có giá tốt rất hấp dẫn
Đặt mua hàng trực tuyến các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, máy ảnh, máy quay và các sản phẩm tiện ích khác tại website dienmaykhanganh.com rất đơn giản và dễ thao tác chỉ với một vài bước như hình.

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp cùng đội ngũ tư vấn viên chu đáo & nhiệt tình với khách hàng, dienmaykhanganh.com cam kết chăm sóc và hỗ trợ tận tình ngay sau khi gọi với các khách hàng tại Hà Nội. Các khách hàng ở những khu vực khác có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI KHANG ANH

Website: http://dienmaykhanganh.com 

Địa chỉ: Số 124 Ngõ 120 Trường Chinh, Đống Đa, HN

ĐT: 024.627.53005 – Hotline: 0983.006.275

Tin tức liên quan
Mua  tivi, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa và đồ gia dụng chính hãng ở đâu uy tín giá rẻ?

Mua  tivi, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa và đồ gia dụng chính hãng ở đâu uy tín giá rẻ?

Mua  tivi, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa tại kho chất lượng có đảm bảo?

Mua tivi, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa tại kho chất lượng có đảm bảo?

Điện máy Minh Phương giảm sốc: Tivi, tủ lạnh giảm tới 8,6 triệu đồng

Điện máy Minh Phương giảm sốc: Tivi, tủ lạnh giảm tới 8,6 triệu đồng

Xả kho máy lạnh, máy giặt, tivi đến 50% tại điện máy Ngô Gia

Xả kho máy lạnh, máy giặt, tivi đến 50% tại điện máy Ngô Gia

dieuhoarenhat.com.vn – Chuyên phân phối điều hoà, tivi, máy giặt, bình nóng lạnh chính hãng

dieuhoarenhat.com.vn – Chuyên phân phối điều hoà, tivi, máy giặt, bình nóng lạnh chính hãng

Chào thu đông xả hàng hè điều hòa, máy giặt, tủ lạnh giảm giá sốc đến 50%

Chào thu đông xả hàng hè điều hòa, máy giặt, tủ lạnh giảm giá sốc đến 50%

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất