1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cách để nhận biết giày sandal Biti’s thật và giả trên thị trường?

Nếu bạn là người tiêu dùng chân chính của Biti's sẽ không nên bỏ lỡ bài viết dưới đây

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giày sandal Biti’s sự lựa chọn không thể thiếu trong tủ giày?

Có thể nói, giới trẻ hiện nay đang hướng tới những xu thế thời trang một cách khá nhanh nhạy, để đáp ứng nhu cầu về các mẫu giày dép mới nhất cho giới trẻ cũng như với mọi độ tuổi, là một vấn đề mà các thương hiệu mất rất nhiều thời gian.  Với những kinh nghiệm bấy lâu nay giày sandal Biti’s luôn tự thay đổi không ngừng và ứng dụng công nghệ mới nhất để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cũng như mẫu mã mới mẻ, năng động phù hợp với từng độ tuổi. Không những vậy giày sandal Biti’s luôn có những chương trình tri ân khách hàng, luôn quan tâm và thấu hiểu đó chính là sự chuyên nghiệp cũng như khẳng định sự uy tín.

Giày sandal Bitis đỏ đen

Sản phẩm giày sandal Biti’s bán chạy hiện nay

1. Giày sandal Biti’s Hunter nam DEMH00400

Giá tham khảo: 410.000 đồng

Giày sandal Biti’s Hunter nam DEMH00400 được thiết kế với phần đế nguyên khối giúp mang đến những bước đi vô cùng tự tin và thoải mái, không những vậy với phần quai dán chắc chắn, giúp người dùng có thể tháo ra hoặc đi vào một cách dễ dàng. Phần quai hậu đằng sau có in chữ Biti’s Hunter cách điệu màu trắng. Sản phẩm thích hợp với những bạn học sinh, sinh viên.

2.Giày sandal Biti’s DYM0056XNH xanh dương

Giá tham khảo: 380.000 đồng

Nếu bạn đang cần một đôi giày sandal thích hợp khi đi làm, đi chơi, đi học,… thì không thể bỏ qua sản phẩm giày sandal Biti’s DYM0056XNH xanh dương. Sản phẩm có thiết kế trẻ trung năng động, phù hợp với các bạn thanh niên, trung niên,… Sản phẩm được thiết kế với phần rãnh ở đế giày giúp tạo ma sát tốt trong quá trình di chuyển, hạn chế được khả năng trơn trượt.

3. Giày sandal Biti’s Hunter nữ DEWH00400

Giá tham khảo: 410.000 đồng

Giày sandal Biti’s Hunter nữ DEWH00400 là sản phẩm được thiết kế với màu hồng chủ đạo, thích hợp với đối tượng là các bạn nữ đang trong độ tuổi đi học. Chúng ta có thể sử dụng giày sandal Biti’s Hunter nữ DEWH00400 khi đi chơi, đi học, đi dạo, thậm chí là sử dụng chúng khi đi biển. Sản phẩm sở hữu những đường may chỉ chắc chắn, phần quai có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước của chân.

Giày sandal Bitis chất lượng

Cách để nhận biết giày sandal biti’s thật và giả trên thị trường?

Trên thị trường hiện nay có vô vàn những mẫu mã gắn mác của Biti’s để tránh bị mua phải những đôi giày sandal biti’s kém chất lượng, hàng giả người tiêu dùng cần lưu ý một số đặc điểm nhận dạng để tránh khỏi nhầm lẫn với hàng nhái như sau:

1. Giày sandal Biti’s luôn có nhãn mác xuất xứ nguồn gốc, được đựng trong hộp một cách cẩn thận. Bao bì của sản phẩm được in ấn rõ nét, không bị mờ nhòe, sản phẩm còn nguyên mác.

2. Giày sandal Biti’s luôn đặt chất lượng lên hàng đầu nếu như khách hàng nhìn thấy sản phẩm có lỗi tức đó chính là phẩm đạo nhái của giày sandal Biti’s. Khách hàng có thể nhận biết được loại giày sandal Biti’s giả bằng mắt thường bằng cách tham khảo các trang thông tin có uy tín về cách nhận biết hàng giả.

3. Ở quai dép sandal của Biti’s luôn có logo của biểu tượng Biti’s được thêu nổi tránh các trường hợp làm giả sản phẩm.

4. Để có thể tránh phải mua những hàng kém chất lượng, hàng nhái khách hàng có thể chọn đến những cơ sở chính hãng của Biti’s để mua và tham khảo sản phẩm. Hoặc liên hệ trực tiếp với các hệ thống cửa hàng gần khu vực sinh sống hay lựa chọn hình thức mua hàng qua mạng.

5. Nhằm tránh để khách hàng phải mua những sản phẩm hàng nhái giày sandal Biti’s và các sản phẩm khác của Biti’s khách hàng có thể kiểm tra ở sản phẩm luôn có tem của Biti’s.

Giày sandal Bitis Hunter

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất