1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bật mí 6 ưu điểm nổi bật của máy giặt inverter Panasonic có thể bạn chưa biết!

Khi nhắc đến máy giặt inverter Panasonic chắc hẳn sẽ có nhiều người biết đến bởi loại máy này được thiết kế theo công nghệ inverter giúp máy hoạt động ổn định, tiết kiệm mọi hao phí trong quá trình vận hành. Không chỉ vậy, máy giặt inverter Panasonic còn mang đến cho người dùng nhiều ưu điểm như:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt inverter Panasonic giặt được khối lượng quần áo lớn

Trên thị trường hiện nay, Panasonic đang cung cấp cho người dùng những lựa chọn máy giặt inverter tối thiểu từ 7 – 9kg phù hợp với gia đình có số lượng thành viên sử dụng từ 3-5 người. Tuy nhiên với những gia đình có số lượng thành viên đông hơn 5 người hoặc có nhu cầu giặt giũ nhiều quần áo hơn, giặt cả chăn, màn thì có thể lựa chọn máy giặt inverter Panasonic khối lượng giặt 10kg, 12kg hoặc hơn nữa.

Với sự đa dạng khối lượng giặt cùng khả năng giặt giũ được khối lượng quần áo tương đối lớn như vậy người dùng có thể an tâm thoải mái giặt đồ mà không lo máy bị quá tải.

Máy giặt inverter Panasonic giặt được khối lượng quần áo lớn
Máy giặt inverter Panasonic giặt được khối lượng quần áo lớn

2. Công nghệ inverter giúp máy giặt Panasonic tiết kiệm điện tối ưu

Inverter là công nghệ biến tần được trang bị trên máy giặt Panasonic hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội như giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cuối tháng, giúp máy giặt Panasonic hoạt động êm hơn, bền bỉ hơn. Ngoài công nghệ tiên tiến này thì trên các máy giặt inverter Panasonic cũng được trang bị thêm các công nghệ vượt trội khác như: công nghệ Wobble, công nghệ vắt khô Air Turbo, công nghệ cảm biến Econavi, công nghệ giặt bằng hơi nước Vapour,… đem đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

3. Máy giặt Panasonic inverter rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích của khách hàng

Ngoài sự đa dạng về khối lượng giặt giũ phù hợp với các thành viên, các máy giặt Panasonic inverter còn đem tới thị trường nhiều lựa chọn màu sắc đen, trắng, xám, ghi xám cho người tiêu dùng phong phú các lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân của riêng mình.

Máy giặt inverter Panasonic 9kg
Máy giặt inverter Panasonic 9kg

4. Máy giặt inverter Panasonic có chế độ bảo hành dài hạn

Thông thường các loại máy giặt Inverter Panasonic đều có chế độ bảo hành lên đến 10 năm máy nén và 2 năm với toàn bộ máy. Do đó nếu như bạn không vi phạm những điều có trong phiếu bảo hành thì cứ yên tâm sử dụng sản phẩm máy giặt này lâu dài nhé!

5. Giảm thiểu tiếng ồn trong khi máy hoạt động

Máy giặt Inverter Panasonic có cấu tạo khá đồng nhất do đó có thể hạn chế tình trạng phát ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Bên cạnh đó, cũng hạn chế được hiện tượng rung lắc của thiết bị.

6. Tốc độ vắt nhanh

Máy giặt được hoạt động trên nguyên lý truyền động trực tiếp cho tốc độ vòng quay cao hơn bởi nó được thiết kế theo một hệ thống đồng nhất, từ đó giúp tiết kiệm thời gian phơi sấy quần áo,  giúp quần áo vẫn có thể sạch mà giảm thiểu được sự hao phí điện, nước cho gia đình bạn.

Bên cạnh những ưu điểm được kể đến ở trên thì bạn cần lưu ý một số điều để cân nhắc trong việc lựa chọn máy giặt:

– Máy giặt Inverter Panasonic có giá thành tương đối cao: Vì là máy giặt được thiết kế theo công nghệ hiện đại, cao cấp với nhiều tính năng thông minh nên loại máy giặt này thường có giá thành cao hơn so với các loại máy giặt khác. Tuy nhiên chất lượng thường đi đôi với giá thành nên bạn đừng quá lo lắng với số tiền mà mình bỏ ra cho sản phẩm này nhé!

– Khó tự xử lí được nếu máy giặt gặp trục trặc: Máy giặt inverter Panasonic là dòng máy giặt cao cấp vì thế nếu tự mình xử lí khi không có kinh nghiệm, hiểu biết về máy sẽ có thể khiến máy hỏng nặng hơn. Các linh kiện của máy không thể tách rời, khi hỏng phải thay cả cụm dẫn đến việc chi phí sửa chữa khá cao.

– Đối với máy lồng ngang thì không cho thêm được quần áo vào khi máy đang hoạt động:Nếu như các máy giặt cửa trên có thể dễ dàng mở nắp máy và cho thêm quần áo khi máy đang hoạt động thì máy giặt Inverter Panasonic lồng ngang khi hoạt động sẽ không thể bỏ thêm quần áo vào, vì cửa máy được đặt ở phía trước do đó nếu mở nắp khi đang hoạt động nước sẽ trào ra ngoài.

máy giặt panasonic
Máy giặt panasonic – lồng đứng

Mặc dù có một vài nhược điểm nhưng phần lớn là do cách chúng ta sử dụng và bảo quản. Với 6 ưu điểm trên thì máy giặt inverter Panasonic chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đang tìm kiếm một chiếc máy giặt thông minh, đa năng mà lại tiết kiệm điện, đem lại sự hài lòng khi sử dụng cho người dùng.

Tin tức liên quan
So sánh máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang

So sánh máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang

So sánh máy giặt lồng đứng, lồng ngang và lồng nghiêng

So sánh máy giặt lồng đứng, lồng ngang và lồng nghiêng

Nên mua máy giặt lồng đứng hay lồng ngang?

Nên mua máy giặt lồng đứng hay lồng ngang?

Cách vệ sinh máy giặt lồng ngang và máy giặt lồng đứng

Cách vệ sinh máy giặt lồng ngang và máy giặt lồng đứng

Chọn máy giặt lồng đứng, lồng ngang hay lồng nghiêng?

Chọn máy giặt lồng đứng, lồng ngang hay lồng nghiêng?

5 lý do bạn nên chọn máy giặt lồng ngang thay vì máy giặt lồng đứng

5 lý do bạn nên chọn máy giặt lồng ngang thay vì máy giặt lồng đứng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất