1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

15 tủ lạnh Inverter giá dưới 10 triệu tích hợp công nghệ khử mùi

Nhờ áp dụng công nghệ Inverter tiên tiến nên nhiều tủ lạnh hiện nay tiết kiệm được nhiều điện năng. Vậy công nghệ Inverter này là gì? Đâu là những sản phẩm tủ lạnh Inverter giá dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay. Những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Công nghệ Inverter là gì?

Công nghệ Inverter được hiểu đơn giản đó là điều chỉnh tốc độ động cơ (biến tần) bằng cách ứng dụng nguyên lý kiểm soát công suất tiêu thụ điện năng của thiết bị nhằm mục đích tránh được những hao phí năng lượng thừa trong quá trình sử dụng. Cũng chính vì lý này nên các thiết bị được làm từ công nghệ Inverter này có khả năng tiết kiệm điện từ 20% đến 30% so với các thiết bị thông thường. Nguyên tắc khi sử dụng công nghệ Inverter chính là kiểm soát điện áp tương thích với từng thiết kế của từng bo mạch bên trong. Inverter là công nghệ được phát triển từ đất nước Nhật Bản, quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ. Cho đến nay đã được ứng dụng và phát triển trên khắp thế giới.

Công nghệ Inverter giúp các sản phẩm tủ lạnh tiết kiệm được điện năng khi sử dụng
Công nghệ Inverter giúp các sản phẩm tủ lạnh tiết kiệm được điện năng khi sử dụng

2. Tủ lạnh Inverter giá dưới 10 triệu có nên mua không?

Tủ lạnh Inverter giúp người sử dụng tiết kiệm được từ 20 đến 50% ngân sách sinh hoạt dành cho điện năng tiêu thụ phải trả hàng tháng. Ngoài ra, các phiên bản tủ lạnh Inverter hiện nay còn có nhiều lợi ích khác như là:

  • Có dung tích lớn: Tủ lạnh Inverter thông thường có dung tích hơn 150 lít, với nhiều ngăn kệ linh hoạt giúp bạn có thể thoải mái dữ trữ thực phẩm.
  • Áp dụng những công nghệ kháng khuẩn hiện đại và làm lạnh nhanh hơn: Các dòng tủ lạnh cao cấp thường lắp đặt thêm máy nén Inverter nâng cấp công nghệ luồng khí lạnh đa chiều, Panorama, Air Jet Flow, tia cực tím.
  • Tủ không bị đóng tuyết: Công nghệ Inverter giúp hỗ trợ tích cực việc làm lạnh trong ngăn đá tủ lạnh, nên nhờ vào đó các tủ lạnh sử dụng công nghệ Inverter này đều không bị đóng băng tuyết trong ngăn làm đông.
  • Có nhiều kiểu dáng và đa dạng thương hiệu để lựa chọn: Hiện nay, các thương hiệu tủ lạnh lớn như Samsung, LG, Panasonic, Hitachi đều đang sử dụng công nghệ Inverter vào các sản phẩm tủ lạnh hiện đại của mình.
  • Chính sách bảo hành hấp dẫn: Đa số các dòng tủ lạnh được nâng cấp công nghệ Inverter này điều được bảo hành với thời gian lên tới 10 năm. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng rồi.

Với những lợi ích vượt trội trên thì người dùng nên mua tủ lạnh Inverter của hãng nào? Hãy cùng tìm hiểu trong phần tiếp theo sau.

3. Top 15 chiếc tủ lạnh Inverter dưới 10 triệu đang bán giá ưu đãi

3.1 Top 5 chiếc tủ lạnh Inverter giá dưới 5 triệu

Tủ lạnh của Sharp Inverter SJ-X176E-SL 165L: sản phẩm sở hữu thiết kế tủ 2 cánh với kiểu dáng truyền thống với ngăn đá nằm trên kèm bổ sung ngăn mát nằm phía dưới. Tủ lạnh có tổng dung tích 165 lít, giúp bạn thoải mái bảo quản được thực phẩm với khối lượng lớn. Tủ lạnh này rất thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Bên cạnh công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện nay tủ lạnh Sharp SJ-X176E-SL còn được trang bị công nghệ kháng Nano Ag+, giúp khống chế và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc gây hại cho thực phẩm và sức khỏe của người dùng. Đây là một trong những sản phẩm tủ lạnh Inverter giá dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay. Giá bán tham khảo của sản phẩm này là 4.319.000đ.

Tủ lạnh Inverter Sharp
Tủ lạnh Inverter Sharp

Tủ lạnh LG  Inverter GN-L205S 205 lít: tủ lạnh này sở hữu thiết kế sang trọng  góp phần biến căn phòng giống như một nơi sống lý tưởng nhất trái đất. Tủ lạnh có dung tích sử dụng 205 lít, rất phù hợp với gia đình có từ từ 4 đến 6 thành viên. Công nghệ biến tần Inverter trên chiếc tủ lạnh LG là công nghệ hiện đại giúp tủ lạnh tiết kiệm năng lên đến 50%. Theo đánh giá về tủ lạnh LG inverter thì đây là sản phẩm được trang bị hệ thống khí lạnh được thiết kế thoát ra theo 3 chiều: chính diện, hai bên hông tủ và cánh tủ. Giá bán tham khảo của tủ lạnh này  là 4.319.000đ.

Tủ lạnh thương hiệu Panasonic Jumbo Freezer NR-BA188VSVN: có thiết kế cực kỳ đẹp mắt và sang trọng, điều này tạo nên một điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất căn bếp của gia đình bạn. Dung tích sử dụng 167 lít cho phép người dùng lưu trữ được một số lượng lớn thực phẩm. Tủ lạnh Panasonic NR-BA là thế hệ tủ lạnh đầu tiên được Panasonic trang bị máy nén Inverter tích hợp cảm biến Econavi thông minh 5 tác dụng lên tủ lạnh giúp tự động điều chỉnh công suất thích hợp dựa theo những thói quen sử dụng của người sử dụng. Cảm biến Econavi này sẽ tự động theo dõi nhiệt độ phòng cũng như tần suất đóng mở cửa và nhiệt độ bên trong tủ để phân tích và phản hồi các thông tin này đến máy nén Inverter trên tủ lạnh để duy trì mức làm lạnh lý tưởng, tránh gây lãng phí điện năng trong suốt quá trình sử dụng. Giá bán tham khảo của sản phẩm này là 4.799.000đ.

Tủ lạnh Inverter Panasonic
Tủ lạnh Inverter Panasonic

Tủ lạnh Sharp Apricot Inverter Sj-X201E-Sl: đây là tủ lạnh Inverter giá dưới 10 triệu được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại cùng với tông màu phối kết hợp tinh tế nên phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian nội thất nhà bếp khác nhau. Đánh giá về tủ lạnh Sharp SJ-X201E-SL đã cho thấy sản phẩm được trang bị bộ khử mùi Nano bạc đồng giúp cho việc khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả khi bạn bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh. Tủ lạnh Sharp SJ-X201E-SL​ còn được bảo vệ toàn diện bởi 7 tính năng ưu việt chẳng hạn như: chống sấm sét, cháy nổ, rung ồn, chuột gặm, cách điện và vận hành ổn định hơn. Chính vì vậy nên tủ lạnh có tuổi thọ bền, dùng lâu dài hơn với thời gian. Giá bán tham khảo của tủ lạnh này là 4.859.000đ.

Tủ lạnh LG Inverter GN-L225S: sản phẩm này có dung tích lớn lên đến 225 lít phù hợp cho những gia đình có nhiều thành viên chung sống với nhau. Nhờ vào hệ thống khí lạnh đa chiều được tích hợp trong tủ lạnh nên thực phẩm sẽ được bảo quản lạnh đồng đều và hiệu quả ngay cả khi thực phẩm chứa đầy bên trong tủ do hơi lạnh được tỏa ra theo 3 hướng: chính diện, hai bên hông và cánh tủ. Thuộc dòng tủ lạnh sử dụng công nghệ Inverter nên chiếc tủ lạnh LG GN-L255S mang đến khả năng vận hành vô cùng êm ái, đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả, bạn không còn phải lo lắng quá nhiều về chi phí điện hằng tháng của tủ lạnh. Đây là chiếc tủ lạnh rất phù hợp cho thắc mắc của nhiều người tiêu dùng hiện nay là nên mua tủ lạnh Inverter của hãng nào ngoài tiết kiệm điện còn đem lại rất nhiều tiện ích khác. Giá bán tham khảo của tủ lạnh này là 4.999.000đ.

Tủ lạnh LG Inverter GN-L225S sử dụng công nghệ khí lạnh đa chiều nên bảo quản thực phẩm được tươi ngon lâu hơn
Tủ lạnh LG Inverter GN-L225S sử dụng công nghệ khí lạnh đa chiều nên bảo quản thực phẩm được tươi ngon lâu hơn

3.2 Top 5 chiếc tủ lạnh Inverter giá dưới 7 triệu

Tủ lạnh LG GN-L275BF: Sản phẩm này có thiết kế cửa 2 cánh có thiết kế hiện đại và sang trọng với dung tích lên đến 272 lít, được trang bị công nghệ Smart Inverter giúp bạn tiết kiệm điện năng lên tới 36%. Máy nén Inverter của tủ lạnh LG linh hoạt điều chỉnh các mức điện năng tiêu thụ dựa trên: lượng thực phẩm dự trữ trong tủ, điều kiện nhiệt độ bên trong cũng như bên ngoài tủ lạnh. Máy vận hành cực kỳ êm ái, đảm bảo không gian yên tĩnh cho căn bếp nhà bạn. Tủ lạnh LG GN-L275BF còn sử dụng luồng khí lạnh đa chiều giúp cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, duy trì nhiệt lạnh đồng điều. Nhờ vậy mà thực phẩm tươi ngon đồng đều và hạn chế tối đa hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện. Giá bán tham khảo của tủ lạnh này là 6.790.000đ.

Tủ lạnh Toshiba M28VUBZ: Được trang bị công nghệ Hybrid Bio tối ưu tính năng diệt trừ vi khuẩn gây hại sức khỏe, khử mùi hôi hiệu quả, nhờ vậy giúp thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất, không bị lẫn mùi khác. Bên cạnh đó sản phẩm còn sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp với luồng khí lạnh được tỏa đều nhanh chóng khắp các ngăn tủ giúp duy trì nhiệt độ làm lạnh tối ưu, bảo vệ thực phẩm tốt hơn, tươi ngon hơn và sử dụng được trong thời gian lâu dài. Tủ lạnh sử dụng máy nén Inverter vận hành êm ái, bền bỉ nên tăng được tuổi thọ sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng công nghệ Inverter này giúp tủ lạnh hoạt động tối đa công suất, duy trì nhiệt độ làm lạnh hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tối ưu. Tủ lạnh Toshiba M28VUBZ là chiếc tủ lạnh Inverter giá dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay. Giá bán tham khảo của tủ lạnh này là 6.699.000đ.

Tủ lạnh Inverter Toshiba
Tủ lạnh Inverter Toshiba

Tủ lạnh Samsung RT20K300ASE/SV: Có thiết kế sang trọng, đẹp mắt cùng tông màu bạc tinh tế phù hợp với mọi không gian căn bếp của gia đình người Việt. Tủ lạnh có dung tích lên đến 208 lít rất thích hợp dùng cho những gia đình đông người. Sản phẩm được trang bị máy nén biến tần kỹ thuật số Digital Inverter giúp làm tăng độ bền của máy nén, làm lạnh nhanh hơn và khả năng giảm được hao phí điện năng tiêu thụ rất hiệu quả. Tủ lạnh này còn được trang bị ngăn giữ ẩm tối ưu MoistFresh Zone giúp kiểm soát sự lưu thông không khí để duy trì độ ẩm tối ưu, điều này giúp bạn bảo quản hiệu quả các loại thực phẩm dễ hỏng, giữ thức ăn tươi ngon lâu hơn. Giá bán tham khảo của tủ lạnh này là 5.590.000đ.

Tủ lạnh hãng AQUA AQR-I209DN: Có tổng dung tích lên đến 205 lít cho phép bạn bảo quản được khối lượng thực phẩm lớn trong vài ngày liên tục, nên rất phù hợp cho gia đình có từ 1 đến 3 thành viên. Tủ lạnh sử dụng công nghệ Nano Fresh Ag+ đem đến hiệu quả diệt khuẩn và khử mùi tuyệt vời. Công nghệ Nano cho phép phân tách các phân tử bạc với kích thước vô cùng nhỏ, phân tán chúng trong không khí, nhờ đó mà tủ lạnh sẽ không có hiện tượng nấm mốc hay vi khuẩn gây mùi. Sản phẩm sử dụng luồng khí lạnh đa chiều MultiFlow, công nghệ này giúp khí lạnh được tỏa đều theo nhiều hướng đi đến mọi ngóc ngách và vị trí dù là nhỏ nhất trong tủ. Giá bán tham khảo của tủ lạnh này là 5.450.000đ.

Tủ lạnh từ Electrolux ETB2600MG: Sản phẩm có dung tích là 254 lít với việc trang bị công nghệ NutriFresh giúp tủ lạnh duy trì nhiệt độ ổn định, đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm và tiết kiệm điện năng đến 37%. Bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị hệ thống khử mùi FreshTaste giúp loại bỏ đến 99.8% vi khuẩn và mùi khó chịu, giữ cho thực phẩm luôn được tươi ngon hơn. Nhờ vào đó tủ lạnh sẽ không bị ám mùi do thức ăn gây ra đồng thời sẽ giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn. Vì thế đây cũng là chiếc tủ lạnh Inverter giá dưới 10 triệu được nhiều bà nội trợ yêu thích sử dụng. Giá bán tham khảo của tủ lạnh này là 6.600.000đ.

Tủ lạnh Electrolux ETB2600MG có thiết kế sang trọng phù hợp với mọi căn bếp
Tủ lạnh Electrolux ETB2600MG có thiết kế sang trọng phù hợp với mọi căn bếp

3.3 Top 5 chiếc tủ lạnh Inverter giá dưới 10 triệu

Sản phẩm tủ lạnh Hitachi R-H200PGV4: với thiết kế sang trọng và màu sắc nổi bật nên sản phẩm mang tới vẻ hiện đại cho phòng bếp của bạn. Tủ lạnh sử dụng công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium giúp lọc sạch được vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi của thực phẩm rất hiệu quả. Qua đó giúp thực phẩm sẽ giữ được sự tươi ngon và các chất dinh dưỡng lâu hơn các loại tủ lạnh thông thường khác. Giá bán tham khảo của tủ lạnh này là 7.340.000đ.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV289XSVN: sở hữu một thiết kế cực kỳ hiện đại với ngăn đá nằm phía dưới và ngăn mát nằm phía trên, mang lại nhiều thuận tiện trong quá trình sử dụng cho người sử dụng. Sản phẩm có màu sắc tinh tế, tay cầm được mạ bằng Crom sang trọng, làm nổi bật lên không gian nội thất phòng bếp của ngôi nhà. Tủ lạnh Panasonic NR-BV289XSVN cho hiệu quả tiết kiệm điện năng đáng kể nhờ được tích hợp công nghệ Inverter kết hợp cảm biến Econavi. Bộ lọc tinh thể bạc giúp bất hoạt đến 99.9% vi khuẩn bên trong tủ, giúp tủ luôn sạch. Đặc biệt, tủ lạnh còn trang bị một ngăn cấp đông mềm, giúp bảo toàn dinh dưỡng và hương vị tối đa cho thực phẩm. Chính vì những công nghệ tuyệt vời đó nên đây là tủ lạnh Inverter giá dưới 10 triệu được nhiều gia đình thành thị lựa chọn sử dụng. Giá bán tham khảo của tủ lạnh này là 8.600.000đ.

Tủ lạnh hãng Samsung RT29K5532S8/SV: tủ lạnh có dung tích lên đến 299 lít rất thích hợp dùng cho những gia đình đông người chung sống với nhau. Sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh Samsung mới, nên tủ được trang bị hệ thống làm lạnh kép tăng cường Twin Cooling System Plus của Samsung được cải tiến rất nhiều so với công nghệ làm lạnh trước đây. Tủ còn sử dụng 2 hệ thống làm lạnh độc lập ở ngăn đông và ngăn mát với hai quạt gió riêng biệt nhưng lại chỉ sử dụng chung một máy nén khí duy nhất vì thế làm tăng hiệu quả làm lạnh cho cả hai ngăn mà còn tiết kiệm được điện năng. Giá bán tham khảo của tủ lạnh này là 8.799.000đ.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP435PG-BK: sở hữu thiết kế tủ 2 cánh với kiểu tủ truyền thống, ngăn đá nằm trên, ngăn mát nằm dưới. Tủ có tổng dung tích 428 lít giúp bạn có thể dễ dàng bảo quản thực phẩm tươi sống với khối lượng lớn. Công nghệ J-Tech Inverter của tủ lạnh Sharp SJ-XP435PG-BK sở hữu lên đến 36 cấp độ làm lạnh, mang lại khả năng làm lạnh ổn định, bền bỉ và không gây ra tiếng động khó chịu khi sử dụng. Ngoài ra sản phẩm còn sử dụng công nghệ Plasmacluster ions độc quyền dựa trên nguyên lý hoạt động các ion dương và âm để loại bỏ các chất có hại trong không khí như: Bào tử nấm mốc, vi khuẩn giữ cho thực phẩm luôn được tươi ngon. Giá bán tham khảo của tủ lạnh này là 9.399.000đ.

Dòng tủ lạnh LG GR-L333BS: có dung tích rất lớn lên đến 333 lít, đây cũng là tủ lạnh Inverter giá dưới 10 triệu có dung tích lớn nhất hiện nay, phù hợp cho gia đình có nhiều thế hệ chung sống với nhau và lưu trữ thực phẩm dài ngày. Sản phẩm sử dụng công nghệ luồng khí lạnh đa chiều giúp cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh và giúp duy trì nhiệt lạnh đồng điều hơn. Nhờ đó mà thực phẩm được tươi ngon đồng đều và hạn chế tối đa hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện. Giá bán tham khảo của tủ lạnh này là 9.799.000đ.

Tủ lạnh LG GR-L333BS có dung tích rất lớn giúp bạn lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn
Tủ lạnh LG GR-L333BS có dung tích rất lớn giúp bạn lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn

Với top 15 sản phẩm sản phẩm tủ lạnh sử dụng công nghệ Inverter của những thương hiệu nổi tiếng trên, bạn sẽ không ngần ngại đưa ra quyết định mua ngay tủ lạnh vừa tiết kiệm điện vừa tích hợp tính năng tiện ích phù hợp cho ngôi nhà của nhà mình. Điều này cũng sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm được tươi ngon lâu hơn và giúp những bữa cơm của gia đình bạn được bảo bảo nhất.

Tin tức liên quan
Đánh giá tủ lạnh Sharp inverter 165 lít SJ-X176E-SL

Đánh giá tủ lạnh Sharp inverter 165 lít SJ-X176E-SL

Đánh giá ưu điểm tủ lạnh Sharp inverter 165 lít SJ-X176E-SL

Đánh giá ưu điểm tủ lạnh Sharp inverter 165 lít SJ-X176E-SL

Đánh giá tủ lạnh Sharp Inverter 165 lít SJ-X176E dùng có tốt không?

Đánh giá tủ lạnh Sharp Inverter 165 lít SJ-X176E dùng có tốt không?

Đánh giá tủ lạnh Inverter Sharp SJ-FX631V-SL có tốt không?

Đánh giá tủ lạnh Inverter Sharp SJ-FX631V-SL có tốt không?

Có nên mua tủ lạnh Sharp 150l SJ-X176E-SL không? Giá bao nhiêu?

Có nên mua tủ lạnh Sharp 150l SJ-X176E-SL không? Giá bao nhiêu?

Nên mua tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL hay SJ-X281E-Sl cho gia đình đông thành viên?

Nên mua tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL hay SJ-X281E-Sl cho gia đình đông thành viên?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất