1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Thương hiệu áo sơ mi nữ nổi tiếng hiện nay?

Như các bạn đã biết thì việc chọn một chiếc áo sơ mi nữ phù hợp không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ mà nó còn giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Tùy thuộc vào từng dáng người khác nhau mà chúng ta sẽ có những cách lựa chọn áo khác nhau, bài viết sau đây sẽ giúp hỗ trợ các bạn trong vấn đề lựa chọn áo sơ mi nữ sao cho phù hợp.

 

Áo sơ mi nữ D.chic

 

Cách chọn áo sơ mi phù hợp với dáng người

Áo sơ mi nữ cho người béo

Những bạn có thân hình mũm mĩm, thì thường không tự tin khi mặc áo sơ mi, bởi khi một chiếc áo sơ mi không phù hợp sẽ làm lộ bụng to, thân hình tròn của cơ thể. Để khắc phục vấn đề này thì chúng ta nên chọn một chiếc áo sơ mi nữ suông dáng, vạt đằng sau dài hơn vạt đằng trước, đây là phong cách áo sơ mi nữ giúp làm tôn dáng, tạo nên cảm giác thon gọn. Ngoài ra thì những bạn có bụng to cũng có thể lựa chọn mẫu áo sơ mi Peplum, phần bụng chiết eo cao và hơi xòe giúp che đi được khuyết điểm bụng mỡ. 

Áo sơ mi nữ cho người có vóc dáng nhỏ nhắn

Đối với những người có vóc dáng nhỏ nhắn thì nên chọn mẫu áo sơ mi kẻ sọc với tông màu sáng vừa, điều này sẽ bạn trông cao hơn và có da thịt hơn. Người có vóc dáng nhỏ nhắn thích hợp với màu sắc trung tính thay vì sử dụng những màu tối hoặc màu sáng chóe, những chiếc áo sơ mi trắng, sáng màu nhìn vóc dáng bạn sẽ đầy đặn hơn. Một lưu ý nhỏ khi bạn chọn áo sơ mi nữ đó chính là nên chọn những chiếc áo có cổ hình trụ, khoét chữ V, sẽ giúp bạn trở nên trang nhã, tươi sáng, mập mạp hơn.

Áo sơ mi nữ đối với người ngực nhỏ

Ngực nhỏ cũng là một khuyết điểm mà rất ít bạn nữ có thể khắc phục được và nhiều bạn còn có cảm giác tự ti khi mặc áo sơ mi. Khi chọn áo sơ mi bạn không nên chọn mẫu áo bó sát hoặc ôm sát vòng 1, vì điều này sẽ càng làm lộ ra những khuyết điểm của bạn. Hãy chọn những chiếc áo sơ mi nữ có độ rộng vừa phải, đặc biệt là chúng có thể giúp tôn lên được vòng 1 của bạn, khiến thân hình trở nên đầy đặn hơn. 

Áo sơ mi nữ cho người cổ dài

Đối với những người cổ ngắn thì nên chọn những chiếc áo sơ mi nữ cổ xẻ, cổ hình chữ V,... nhưng đối với những người có cổ dài cao cổ hoặc kín cổ để có thể che đi được phần cổ của mình. 

 

Áo sơ mi nữ Kelly Bui

 

Thương hiệu áo sơ mi nữ nổi tiếng hiện nay?

Áo sơ mi nữ D.chic

Áo sơ mi nữ D.chic sẽ được nhiều cô nàng yêu thích bởi phong cách thanh lịch và tối giản. Áo sơ mi nữ D.chic không chú trọng quá nhiều vào phần thiết kế kiểu cách mà đa phần chú trọng vào đường may, chất liệu vải, chi tiết nhỏ, túi áo, đính cúc,...

Áo sơ mi nữ Kelly Bui

Áo sơ mi nữ Kelly Bui được nhiều chuyên gia thời trang và người mặc đánh giá cao, với thiết kế rất cá tính và thời thượng. Đẳng cấp, cá tính, hiện đại sẽ được thể hiện qua từng mẫu sản phẩm của Kelly Bui, đặc biệt với những dòng sản phẩm được thiết kế từ chất liệu gen, thứ đã trở thành đặc quyền của thương hiệu.

Áo sơ mi nữ NEM

Nếu bạn là một người yêu thích sự thanh lịch và giản dị thì những thiết kế áo sơ mi nữ NEM sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn. Những chiếc áo sơ mi của NEM phù hợp với mọi hoàn cảnh, mọi vóc dáng khác nhau, dành cho mọi lứa tuổi.

 

Áo sơ mi nữ NEM

 

Để chọn cho mình một chiếc áo sơ mi nữ phù hợp không hề khó phải không nào, với những lời khuyên trên hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình được một chiếc áo sơ mi nữ thích hợp và có thể tôn dáng người và che đi những khuyết điểm của cơ thể.

Thông tin về Sơ mi nữ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất