1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy tính tiền cảm ứng Topcash POS VR-10

Máy tính tiền cảm ứng Topcash POS VR-10
Máy tính tiền cảm ứng Topcash POS VR-10

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy tính tiền cảm ứng Topcash Pos VR-10 với màn hình 9,7 inch dễ dàng quan sát. 

Máy tính tiền cảm ứng Topcash Pos VR-10 là một trong những model mới nhất của thương hiệu máy tính tiền cảm ứng Topcash với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt cùng nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn giúp bạn thực hiện thanh toán giao dịch với khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Máy tính tiền POS VR-10 rất thích hợp cho các trung tâm thương mại bán lẻ, đặc biệt như nhà hàng, quán ăn, quán cà phê hoặc các shop bán lẻ.

Máy tính tiền cảm ứng Topcash Pos VR-10

Máy tính tiền cảm ứng Topcash Pos VR-10

Máy tính tiền có màn hình cảm ứng 9.7 inch chống trầy xước với giao diện trực quan, thân thiện, được chế tạo với công nghệ EPROM. Máy tính tiền Topcash có sẵn phần mềm quản lý bán hàng được cài đặt sẵn với hệ chương trình phần mềm quản lý bán hàng độc lập, cho phép hệ thống xử lý và truy cập dữ liệu cực nhanh, không phụ thuộc vào hệ điều hành Windows như các hệ máy PC-POS, không bị xung đột phần mềm, không bị nhiễm virus.

POS VR-10 có chức năng báo cáo kết quả kinh doanh từ xa qua email và với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, cho tốc độ in nhanh, hóa đơn in ra sắc nét, rõ ràng và kèm ngăn kéo đựng tiền.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất