1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy hủy giấy Binno S15

Máy hủy giấy Binno S15
Máy hủy giấy Binno S15

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy hủy tài liệu Binno S15 là thiết bị văn phòng thiết yếu sử dụng để hủy tài liệu, ghim bấm, ghim kẹp, thẻ tín dụng, đĩa CD

Máy hủy tài liệu Binno S15 là dòng máy văn phòng thiết yếu dùng để hủy tài liệu, giấy tờ không cần sử dụng nữa nhằm bảo mật thông tin và giúp không gian làm việc trở nên gọn gàng hơn. Máy hủy tài liệu Binno S15 với kiểu dáng nhỏ gọn 365mm x 260mm x 580mm phù hợp với nhiều không gian văn phòng và có thể sắp xếp vào vị trí phù hợp một cách dễ dàng.

Máy hủy tài liệu Binno S15

Máy hủy vụn tài liệu Binno S15.

Với tốc độ hủy 2m/phút, máy hủy giấy Binno mã S15 giúp công việc hủy tài liệu diễn ra nhanh chóng, thuận tiện nâng cao năng suất lao động. Máy có khả năng hủy tài liệu thành những mảnh vụn có kích thước 1,9mm x 15mm giúp bảo mật thông tin tốt hơn và chứa được nhiều giấy hủy ở khoang rác. Khoang rác dung tích 20 lít giúp công việc diễn ra liên tục không bị gián đoạn và có thể tháo ra để đổ giấy vụn dễ dàng.

Binno S15 có khả năng hủy giấy tờ, tài liệu, ghim bấm, ghim kẹp, thẻ tín dụng, đĩa CD đa năng hơn những dòng máy thông thường. Kích thước khe hủy rộng có thể hủy đồng thời 10 - 12 tờ A4/lần mà không lo bị kẹt giấy do đã được cài đặt chức năng chống kẹt giấy, trả ngược lại giúp bảo vệ động cơ được bền bỉ hơn.

Máy hủy tài liệu Binno S15 sử dụng chất liệu cao cấp, chống gỉ sét, giúp máy chịu được những va đập, trầy xước và bền bỉ với thời gian vì thế mà tiết kiệm được nguồn chi phí đáng kể cho công ty.

Ảnh: Meta.vn

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất