1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Chia sẻ cách chọn khăn choàng - mũ - găng tay nam

Khăn choàng - mũ - găng tay nam đều là những phụ kiện đi kèm giúp tạo điểm nhấn cho trang phục, khiến phái mạnh trở nên thu hút và nổi bật hơn giữa đám đông. Vào những ngày thời tiết chuyển đông, se lạnh, việc phối kết hợp Khăn choàng - mũ - găng tay nam với các bộ cánh cá tính, mạnh mẽ hay sang trọng, lịch lãm sẽ khiến chàng trở nên vô cùng ấm áp và cuốn hút. Vậy làm cách nào để chọn Khăn choàng - mũ - găng tay cho phái mạnh? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé.

Cách chọn khăn choàng cho chàng “chuẩn men”

Chọn khăn choàng cho chàng chuẩn men cần chú trọng kích cỡ, màu sắc, chất liệu và kiểu dáng.

Cách chọn khăn choàng cho chàng “chuẩn men”

Thông thường, khăn choàng nam sẽ có kích thước tiêu chuẩn là: chiều dài từ 50-90 inch và chiều ngang từ 6-14 inch. Theo đó, nếu chàng là người đơn giản, có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn khăn kích thước 50-60 inch. Riêng kích thước 70-90 inch sẽ phù hợp với người yêu thích sáng tạo, muốn biến tấu nhiều kiểu dáng quấn khăn khác nhau và có chiều cao trung bình, tương đối.

Về màu sắc thì nên ưu tiên chọn màu trầm ấm, những màu trung tính phổ biến như xanh đen, nâu vàng, nâu đất, đỏ đô, ghi xám, mustard; xanh olive; kem…

Chất liệu khăn choàng cũng cần đề cao sự thoải mái. Hiện nay, chất liệu len hay cashmere được lựa chọn nhiều nhất vì sẽ giúp giữ ấm cơ thể vào mùa đông. Riêng chàng nào muốn tìm kiếm khăn quàng sang trọng thì vải lụa sẽ là ưu tiên hàng đầu vì sẽ mang đến cảm giác nhã nhặn, thanh lịch.

Về kiểu dáng thì có những kiểu khăn suông đơn giản, khăn tam giác, chữ nhật, khăn ống hay khăn vuông…Tùy vào hoàn cảnh, trang phục và nhu cầu mà các chàng có thể chọn kiểu dáng sao cho phù hợp. 

Cách chọn mũ phù hợp với từng gương mặt chàng

Tùy vào từng gương mặt mà các bạn có thể chọn mũ nam sao cho phù hợp, chất và đẹp nhất.

Gương mặt trái xoan thì có thể thoải mái diện những loại mũ kiểu lưỡi trang, mũ rộng vành, snapback hay ballcap… 

Cách chọn mũ phù hợp với từng gương mặt chàng

Chọn mũ cho gương mặt tròn thì nên chọn kiểu có chóp cao, vành mũ không quá rộng, tránh chọn loại có chóp đều hay chóp thấp. Lựa chọn tối ưu nhất hiện nay cho chàng là mũ Harajuku hay snapback.

Đối với gương mặt vuông thì thích hợp nhất là mũ D-frame. Mũ này có dáng hình chữ D với phần chóp mũ cao. Ngoài ra, chàng có gương mặt vuông cũng có thể tham khảo mũ bucket giúp gương mặt trở nên hài hòa hơn.

Đối với những nam nhân sở hữu hữu gương mặt dài thì các kiểu mũ chóp thấp như là ballcap, mũ rộng vành sẽ rất thích hợp, giúp lên đời phong cách và khiến các chàng trở nên năng động, đầy hấp dẫn.

Chọn găng tay nam thế nào cho phù hợp?

Các yếu tố như chất liệu, thiết kế và đặc tính sử dụng rất cần được quan tâm khi chọn găng tay nam vào mùa đông. 

Chất liệu phổ biến nhất găng tay nam hiện nay là da và len. Hai chất liệu này đều có khả năng giữ ấm tốt. 

Nếu găng tay len có giá bán bình dân, dễ tìm và phù hợp với nhiều đối tượng, có tính đàn hồi cao thì găng tay da lại đẹp và sang trọng, bền bỉ và êm tay, vô cùng tiện lợi. 

Chọn găng tay nam thế nào cho phù hợp?

Tuy nhiên, mỗi loại cũng có những hạn chế nhất định cụ thể như găng tay len không phù hợp sử dụng khi trời mưa, dễ sờn và bong len sau một thời gian sử dụng. Găng tay làm từ da thì phải bảo quản kỹ càng nếu không sẽ dễ xước và sờn, giá bán của găng tay này cũng đắt hơn so với găng tay len khá nhiều.

Ngoài 2 chất liệu này thì còn chất liệu dạ cũng được sử dụng để làm găng tay nam. Nhưng vì giá thành cao nên găng tay làm từ chất liệu này cũng kén người dùng.

Về đặc thù sử dụng: Nếu mua găng tay để đi xe thì nên dùng găng tay da là phù hợp nhất vì nó có độ bám cao, yên tâm khi gặp mưa sẽ không sợ lạnh. Còn nếu chỉ đơn thuần mua găng tay để giữ ấm vào mùa đông thì tốt hơn hết là nên mua găng tay len để vừa tiết kiệm vừa có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã và thiết kế. 

Găng tay năm hiện được thiết kế loại ngón dài và hở ngón. Ngón dài thì thường dùng vào những ngày thời tiết lạnh, giúp giữ ấm hiệu quả, ngón hở được ưa chuộng hơn vì dễ cầm nắm, thuận tiện sử dụng điện thoại di động. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể chọn găng tay cho phù hợp.

Với những chia sẻ trên đây, chắc rằng các chàng đã bỏ túi thêm được kinh nghiệm chọn mua khăn choàng, mũ và găng tay phù hợp, tốt nhất. Các nàng cũng có thể học hỏi thêm nếu có ý định tặng khăn choàng, mũ và găng tay để chinh phục trái tim chàng bằng cách quan tâm từ những món đồ thân thuộc nhất.

Thông tin về Khăn choàng - mũ - găng tay nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất