1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ nữ Romanson

Ngày nay, đồng hồ không chỉ đơn thuần là vật dụng để xem giờ, mà nó còn là một thứ trang sức khẳng định phong cách của người đeo, và đây chính là lý do trên thị trường có khá nhiều các hãng chủ yếu phát triển theo con đường này: một dòng đồng hồ thời trang với thiết kế ấn tượng và giúp người sử dụng có thể "phối đồ" như một thứ phụ kiện, đồng hồ Romanson là một trong số đó.

Nếu bạn đang tìm hiểu và định mua đồng hồ nữ Romanson, hãy cùng Websosanh tìm hiểu một số thông tin về thương hiệu đồng hồ này.

đồng hồ nữ romansonđồng hồ nữ romanson

1. Đồng hồ Romanson là thương hiệu của nước nào?

Romanson là thương hiệu đồng hồ của Hàn Quốc, được thành lập từ 4/1988, với đặc trưng là đưa chất lượng và quy trình sản xuất của đồng hồ Thụy Sĩ phối hợp với phong cách thời trang và sang trọng của Hàn Quốc.

Chính vì thế, đồng hồ nữ Romanson chủ yếu hướng tới đối tượng người sử dụng là giới thời trang mộ điệu và muốn có các sản phẩm đắng cấp, chất lượng hàng đầu trong một mức giá hợp túi tiền.

2. Romanson có những dòng đồng hồ nữ nào?

Là thương hiệu đồng hồ thiên về yếu tố thời trang, chính vì thế, Romanson mang tới cho người sử dụng khác đa dạng các dòng đồng hồ nữ thời trang với thiết kế ấn tượng,. Hãy cùng điểm danh qua một số dòng đồng hồ nữ Romanson trên thị trường hiện nay:

- Dòng đồng hồ nữ Romanson Lady

Đây là dòng đồng hồ chuyên dành cho nữ giới với khá nhiều các model cùng kiểu dáng khác nhau với các loại đồng hồ mặt tròn, mặt chữ nhật, dây da, dây kim loại... phù hợp với các chị em phụ nữ ưa đa phong cách thời trang, đáp ứng các hoàn cảnh sử dụng khác nhau.

đồng hồ nữ romanson

- Dòng đồng hồ nữ Limited Edition

Dòng đồng hồ phiên bản giới  với những họa tiết đặc biệt theo văn hóa phương Đồng, đáp ứng nhu cầu đặc biệt từ phía một số người sử dụng. Phù hợp với chị em phụ nữ hướng tới phong cách cổ điển sang trọng ấn tượng.

- Dòng đồng hồ nữ Romanson Sports

Dòng đồng hồ nữ Romanson này mang tới thiên hướng trẻ trung, khỏe khoắn đáp ứng những phụ nữ mạnh mẽ, phù hợp với những chị em năng động, mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, thương hiệu Romanson cũng có các model đồng hồ nữ ở các dòng De Arbon, Premier, Active...đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía người sử dụng.

3. Chất lượng đồng hồ nữ Romanson có tốt không? Có nên mua không?

Trước hết, bạn cần phải biết được rằng thương hiệu đồng hồ Romanson thiên về các dòng đồng hồ thời trang, chính vì thế khách hàng tìm đến dòng đồng hồ này chủ yếu là dùng để làm phụ kiện thời trang. Với giá bán ở mức tầm giá rẻ đại trà, thương hiệu này có các ưu điểm:

- Thiết kế đặc biệt ấn tượng, đáp ứng phong cách thời trang đa dạng từ phía người sử dụng.

- Đồng hồ sử dụng chất liệu cao cấp chính vì thế mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm đồng hồ Romanson có được độ bền bỉ cao, luôn ở trạng thái bóng đẹp khi sử dụng.

đồng hồ nữ romanson

Tuy nhiên, hầu hết đồng hồ Romanson trên thị trường hiện nay chỉ đạt chuẩn chống nước 3ATM, tức là chỉ có thể rửa tay hoặc đi mưa ở mức bình thường chứ không thể tắm hoặc đi bơi...

Ngoài ra, đồng hồ Romanson cũng không tích hợp các chức năng hiện đại như nhiều các thương hiệu khác. Do đó, đồng hồ Romanson chỉ thực sự phù hợp với những người muốn có một dòng đồng hồ thời trang đáp ứng nhu cầu.

Để mua được đồng hồ nữ Romason tại Việt Nam, đừng quên sử dụng Websosnah để tìm được nơi bán uy tín với giá rẻ nhất nhé.

Thông tin về Đồng hồ nữ Romanson

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất