1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nói về đồng hồ nam, thực sự không thể không nhắc tới thương hiệu đồng hồ nam Rolex. Không chỉ là biểu tượng về mặt chất lượng mà còn là thiết kế và khẳng định đẳng cấp của người đeo.

1. Đồng hồ nam Rolex của nước nào?

Rolex là thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sĩ được thành lập năm 1905 bởi Hans Wilsdorf và Alfed Davis. Hãng là tiên phong trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ đeo tay, trong thời kỳ mà đồng hồ bỏ túi vẫn là chủ yếu trên thị trường. 

đồng hồ nam rolex

Rolex cũng là hãng đầu tiên sở hữu những chiếc đồng hồ đeo tay đạt chứng nhận Chronometric về sự chính xác của Thụy Sĩ. Không chỉ thế, Rolex, mà cụ thể là ông chủ Wilsdorf đã có những chiến lượng marketing độc đáo giúp đưa thương hiệu Rolex vươn tới giới tinh hoa của thế giới. Bắt đầu từ năm 1926 khi hãng mời Mercedes Gleitze - người phụ nữ đầu tiên bơi qua kênh đào Anh trong 10 giờ đeo đồng hồ Rolex Oyster của hãng, kết quả là chiếc đồng hồ vẫn hoạt động tốt sau 10 giờ ngâm nước lạnh, và đây cũng là chiếc đồng hồ đeo tay đạt chứng nhận chống nước, chống bụi 

Sau đó, Rolex đã liên tục mời các nhân vật đặc biệt như ngôi sao thể thao, phi công, nhà thám hiểm.. điều này đã làm nên tiếng tăm cho sản phẩm, cũng như sự khẳng định về chất lượng của các dòng đồng hồ Rolex. 

2. Các dòng đồng hồ nam Rolex có trên thị trường hiện nay

Với hàng trăm năm sản xuất trong lĩnh vực đồng hồ, hiện nay, Rolex đã mang tới cho nam giới hàng loạt các bộ sưu tập đồng hồ với các phong cách khác nhau để đáp ứng nhu cầu của nam giới. 

Cụ thể, hiện các dòng đồng hồ nam Rolex Thụy Sĩ chính hãng được bán ra trên thị trường gồm:

đồng hồ nam rolex

- Đồng hồ nam Rolex Day-Date

- Đồng hồ nam Rolex Sky-Dweller

- Đồng hồ nam Rolex Datejust

- Đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual

- Đồng hồ nam Rolex Cosmograph Daytona\

- Đồng hồ nam Rolex Sea-Dweller

- Đồng hồ nam Rolex Submariner

- Đồng hồ nam Rolex GMT-Master II

- Đồng hồ nam Rolex  Yacht-Master

- Đồng hồ nam Rolex Explorer

- Đồng hồ nam Rolex Cellini

Với đầy đủ các mẫu mã thiết kế, tính năng và chất liệu, các dòng đồng hồ nam Rolex luôn sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

3. Có nên mua đồng hồ Rolex chính hãng Thụy Sĩ không?

Đương nhiên, với Rolex thì khó có thể nam giới nào từ chối được bởi chất lượng đẳng cấp mà dòng đồng hồ này mang lại.

- Về chất lượng: với bộ máy cùng cấu hình ấn tượng được nghiên cứu và phát triển bởi Rolex, các dòng đồng hồ nam Rolex luôn có được độ chính xác tuyệt vời, đồng thời có đầy đủ các chức năng như đồng hồ theo múi giờ, hoặc tự động chuyển giờ khi qua các múi giờ khác nhau...

đồng hồ nam rolex

- Về độ bền bỉ và chống nước, bụi: Tất cả các dòng đồng hồ Rolex đều có khả năng chống nước ít nhất ở mức rửa tay, và tùy từng dòng mà khả năng chống nước có thể lên tới cả hàng nghìn mét sâu.

- Về chất liệu và thiết kế: hãng luôn sử dụng những chất liệu tốt nhất như thép 970L, vàng 18k, đá quý...được thiết kế với độ chính xác cao, mang tới đẳng cấp cho người đeo và bền đẹp theo thời gian.

Các dòng đồng hồ Rolex nam chính hãng được bảo hành 5 năm tại tất cả các trung tâm bảo hành và cửa hàng Rolex trên 100 nước trên toàn thế giới. Ngoài ra, người dùng cũng sẽ được hưởng các chế độ chăm sóc, bảo dưỡng trọn đời cho các sản phẩm. 

Ngoài ra, thương hiệu Rolex còn là thương hiệu mang tính đẳng cấp toàn cầu, chính vì thế, người đeo còn khẳng định đẳng cấp của mình. Chính vì thế các chính trị gia, doanh nhân đặc biệt thích sử dụng các dòng đồng hồ nam Rolex.

Thông tin về Đồng hồ nam Rolex

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất