1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về đồng hồ nam thương hiệu Esprit

Bên cạnh các dòng đồng hồ đeo tay cao cấp được người sử dụng lựa chọn để thể hiện đẳng cấp, thì nhiều người cũng lựa chọn những dòng đồng hồ với thiết kế đa dạng để đáp ứng nhu cầu phối quần áo, với vai trờ là những chiếc đồng hồ thời trang bình dân. Và đồng hồ nam Esprit là một trong những dòng đồng hồ nam thời trang được nhiều người lựa chọn khoonh chỉ về thiết kế đa dạng mà còn bởi chất lượng.

đồng hồ Esprit

1. Đa dạng các dòng đồng hồ nam Esprit

Thương hiệu Esprit mang tới thị trường khá đa dạng các dòng đồng hồ nam khác nhau cho anh em lựa chọn, trong đó có thể kể tới như:

- Phân chia theo dây đeo: đa dạng các sự lựa chọn đồng hồ Esprit dây kim loại, dây da hoặc dây cao su giúp đáo ứng nhu cầu sử dụng khác nhau.

- Theo mặt đồng hồ: với các dòng đồng hồ lịch lãm đơn giản với mặt tròn hoặc chữ nhật, một số dòng đồng hồ mặt Chronograph mạnh mẽ thể thao phù hợp với anh em thích thiết kế mạnh mẽ

Ngoài ra, với đa dạng các màu sắc và cách phối hợp khác nhau, các dòng đồng hồ nam Esprit mang tới cho người sử dụng đa dạng các sự lựa chọn đáp ứng nhu cầu của người dùng. 

2. Đồng hồ Esprit của nước nào sản xuất?

Mặc dù là cái tên khá lạ lẫm tại Việt Nam nhưng đồng hồ Esprit lại là thương hiệu có được nhiều người ưa chuộng trên thế giới. Esprit được thành lập năm 1968 tại San Fracisco, Mỹ,, khởi đầu với sản phẩm là quần áo thời trang. 

Hiện Esprit là một trong những thương hiệu được đánh giá cao của Mỹ, và đồng hồ Esprit cũng là dòng sản phẩm có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng.

Đồng hồ Esprit hiện đã có mặt trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đây là minh chứng cho chất lượng và sự ưa chuộng của người tiêu dùng với thương hiệu đồng hồ Esprit. 

3. Chất lượng đồng hồ Esprit có tốt không?

Hướng tới phân khúc bình dân, các dòng đồng hồ Esprit có được tinh thần mới mẻ, trẻ trung, mang phong cách thời trang vào những chiếc đồng hồ để làm hài lòng người sử dụng. Chính vì thế, được giới trẻ rất ưa chuộng.

- Về thiết kế

Đồng hồ Esprit có được sự kết hợp hài hòa giữa yếu tốt thời trang và đồng hồ mang tới cho người sử dụng dòng đồng hồ phù hợp với các nhiều phong cách khác nhau. 

Đặc biệt là đối với chị em phụ nữ, với đồng hồ Esprit, chị em có thể biến hoa đa phong cách thời trang khác nhau vì mỗi loại đồng hồ Esprit đều mang tới cho người sử dụng lựa chọn ấn tượng.

Đồng hồ Esprit có đa dạng các thiết kế từ mặt tròn, chữ nhật, với sự phối hợp với dây kim loại, dây da,...mang tới cho người lựa chọn đa dạng. Ngoài ra, đồng hồ Esprit cũng có được sự hoàn thiện ấn tượng, điều này mang tới cho máy có sự bền bỉ tốt sau thời gian dài sử dụng.

Esprit
- Về chất lượng bộ máy

Các dòng đồng hồ Esprit phần lớn là đồng hồ quartz với việc được sử dụng bộ máy thạch anh cao cấp, có sự chuẩn xác tốt, do đó người sử dụng có thể yên tâm khi lựa chọn.

Đồng hồ Esprit cũng có được pin chắt lượng cao mà người sử dụng có thể dùng từ 2-2.5 năm mới phải thay mới một lần.

- Về khả năng chống nước

Tất cả đồng hồ Esprit đều có khả năng chống nước từ 5 ATM trở lên, người sử dụng có thể thoải mái rửa tay hoặc đi dưới trời mưa mà không sợ gặp các vấn đề trục trặc.

Đồng hồ Esprit hiện được khá nhiều đơn vị phân phối tại Việt Nam. Người sử dụng có nhu cầu mua có thể sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín và gần nơi sinh sống để có thể tới lựa chọn được chiếc đồng hồ Esprit phù hợp. 

Thông tin về Đồng hồ nam Esprit

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất