1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ Binli

Nếu như phần đông người sử dụng thường thích các dòng đồng hồ của các thương hiệu lớn thì một bộ phận người sử dụng lại thích những dòng đồng hồ ít người biết tới hơn, mang tính thủ công nhiều hơn và đồng hồ Binli là một trong số đó.

Và đương nhiên, với một thương hiệu ít nổi tiếng, người tiêu dùng khi tiếp xúc sẽ có khá nhiều các thắc mắc như là đồng hồ Binli của nước nào, chất lượng có tốt không...để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

đồng hồ binli

1. Nguồn gốc xuất xứ của đồng hồ nam Binli

Mặc dù không được biết tới nhiều tại Việt Nam nhưng Binli là một thương hiệu đồng hồ có lịch sử lâu đời tại Thụy Sĩ - một đất nước đi liền với các dòng đồng hồ cao cấp nhất thế giới.

Thương hiệu đồng hồ Binli được thành lập vào năm 1958 và thiên về các dòng đồng hồ thủ công. Nó mang tính văn hóa nghệ thuật và đi kèm với chất lượng gia công tuyệt đỉnh từ các chuyên gia đồng hồ của Thụy Sĩ.

Đây chính là lý do mà thường khách hàng của đồng hồ Binli khá là hạn chế.

2. Chất lượng của đồng hồ nam Binli có tốt không?

Là một thương hiệu có lịch sử lâu đời của Thụy Sĩ, do đó chất lượng chính là yếu tố cốt lõi khiến các dòng đồng hồ Binli tồn tại lâu dài tới thế. 

- Về chất lượng bộ máy của đồng hồ Binli

Sử dụng bộ máy của những nhà máy có trình độ gia công đồng hồ tốt hàng đầu thế gới nên tính chính xác của đồng hồ Binli luôn là điều ưu tiên cốt lõi. Đồng hồ Binli có được chất lượng bộ máy tốt tương đương những thương hiệu hàng đầu. Cùng với đó, các dòng đồng hồ quartz Binli sử dụng những viên pin chất lượng nên có tuổi thọ từ 2-3 năm.

- Về thiết kế

Đồng hồ Binli là các sản phẩm chế tác thủ công nên có thiết kế khá đặc biệt, mặc dù không có nhiều chi tiết phức tạp nhưng sự chính xác và chất lượng luôn là điều mà hãng chú trọng.

đồng hồ binli

Đồng hồ Binli sử dụng các vật liệu cao cấp như thép không gỉ 316L mặt kính Saphire và các chất liệu cao cấp khác, do đó mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với chất lượng ấn tượng, đáp ứng nhu cầu của ngươi sử dụng và mang tới độ bền cao.

- Về khả năng chống nước, các dòng đồng hồ Binli đều có khả năng chống nước tốt với việc đáp ứng nhu cầu rửa tay hoặc đi mưa. Ngoài ra, các dòng đồng hồ Binli khác cũng có được khả năng chống nước cao hơn để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng khi đi luyện tập thể thao hoặc đi bơi lội.

- Chế độ bảo hành đồng hồ Binli chính hãng

Hiện đồng hồ Binli được phân phối tại Việt Nam chủ yếu qua các cửa hàng tư nhân, do đó, chính sách bảo hành sẽ phụ thuộc nhiều vào nơi bán. Thời gian bảo hành đồng hồ Binli tùy nơi bán có thể từ 12-36 tháng, tùy vào sản phẩm.

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì đồng hồ Binli là một trong những lựa chọn khá tuyệt cho người sử dụng, đặc biệt là những người thích những thứ độc đáo và mới lạ.

đồng hồ binli

3. Giá bán đồng hồ nam Binli bao nhiêu tiền?

Hiện nay giá bán đồng hồ Binli tại thị trường Việt Nam dao động từ 3-30 triệu đồng tùy sản phẩm khác nhau. Đây là phân khúc đồng hồ tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng.

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần tìm kiếm một chiếc đồng hồ nam chất lượng với kiểu dáng độc lạ thì chắc chắn thương hiệu Binli sẽ là một trong những lựa chọn tốt cho nguồi sử dụng.

Người tiêu dùng có nhu cầu mua đồng hồ Binli đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín và giá tốt tại Việt Nam,.

Thông tin về Đồng hồ nam Binli

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất