1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Dàn âm thanh Panasonic luôn được người sử dụng và các chuyên gia âm thanh đánh giá cao và lựa chọn không chỉ bởi chất lượng, mẫu mã, tính năng và cả độ hoàn thiện của sản phẩm.

Nguồn gốc xuất xứ dàn âm thanh Panasonic

Là thương hiệu của Nhật Bản, hầu hết các dàn âm thanh Panasonic được bán trên thị trường Việt Nam đều có xuất xứ từ Malaysia. Với chất lượng Nhật cùng xuất xứ tin cậy, dàn âm thanh Panasonic đã và đang là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều gia đình Việt.

5 lý do khiến bạn nên chọn dàn âm thanh Panasonic ngay cho gia đình

1. Thiết kế đẳng cấp mà tinh tế

Phải nói các mẫu mã dàn âm thanh Panasonic rất đẹp và "chất chơi". Không đơn giản chỉ là những khối hình vuông hay hình chữ nhật đứng màu đen huyền bí nhỏ gọn mà nhiều mẫu còn có thiết kế lục giác mới lạ cùng các đường rãnh thiết kế tinh tế, tỉ mỉ có trang bị thêm đèn led sinh động, đẳng cấp cho không gian phòng khách gia đình hoặc quán cafe, karaoke,... Với các dàn âm thanh kết hợp loa và dàn karaoke thì bạn có thể đặt bàn, ngoài ra các sản phẩm của Panasonic cũng được thiết kế thêm dạng treo để bạn có thể để đặt hoặc treo tường sao cho tiện lợi tối ưu mà không mất đi tính thẩm mỹ của không gian.

2. Đa dạng chủng loại, mẫu mã cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn

Vài năm trở lại đây Panasonic thường tập trung đẩy mạnh các sản phẩm chủ lực như loa thanh soundbar, dàn âm thanh CD và SC. Tuy nhiên cũng không khó để mua được các dàn âm thanh Panasonic từ mini tới Hifi dàn bộ khủng. Từ loại 2.0, 2.1, 5.1 tới 7.1 kênh với công suất khá lớn dao động từ 300W - 4000W. Từ loại thường tới loại dàn âm thanh cao cấp có tốc độ cao gấp 3 lần dàn âm thanh CD,... Với sự đa dạng trong mẫu mã và chủng loại như vậy người tiêu dùng đam mê âm nhạc có thể tha hồ lựa chọn cho gia đình, quán xá của mình một hay nhiều dàn âm thanh Panasonic ưng ý và phù hợp với nhu cầu.

5 lý do khiến bạn nên chọn dàn âm thanh Panasonic ngay cho gia đình

3. Âm thanh hoàn hảo, sống động tới từng nốt nhạc

Không chỉ sở hữu công suất cực lớn tối đa lên tới 4000W mà điểm nổi bật của các dàn âm thanh Panasonic còn nằm ở cách bố trí số lượng loa trong dàn. Tùy vào dàn âm thanh Panasonic bạn lựa chọn mà số lượng loa kết hợp có thể lên tới 6 - 10 loa gồm đủ cả loa cao tần, loa trung tầm và loa siêu trầm. Nếu am hiểu về âm thanh và biết cách bài trí xếp đặt đúng thì bạn sẽ có trải nghiệm âm thanh rõ lan tỏa đều 180 độ, âm thanh phát ra từ tất cả các chiếc loa hòa nhất như phát ra chỉ từ một loa và bạn có thể dễ dàng cảm nhận được từng nốt nhạc được phát ra. Để làm được điều này cần khéo léo đặt 2 loa siêu trầm ở vị trí đối xứng nhau để loại bỏ độ rung và tránh làm méo âm thanh còn mỗi loa cao tần và trung tầm được bố trí cách xa nhau theo nhiều hướng khác nhau để tạo được cảm giác âm thanh bao trùm khắp căn nhà.

điểm nổi bật của các dàn âm thanh Panasonic còn nằm ở cách bố trí số lượng loa trong dàn

Ngoài ra tùy vào chủng loại dàn âm thanh Panasonic cụ thể mà còn có những hiệu ứng vòm 3D với đầu đọc Bluray 3D Full HD chất lượng cao nữa. Sự kết hợp giữa loa thực và loa ảo cùng chức năng 2D cinermar Surround mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm âm thanh hoàn hảo, chân thực khác nhau. Đặc biệt, công nghệ độc quyền hiệu ứng âm thanh Surround 3D theo chiều dọc, hệ thống loa Pure Direct Sound đi kèm bộ khuếch đại kỹ thuật số Clear Sound cũng đem lại cho bạn những âm thanh được mô phỏng lại thật rõ ràng, chính xác, chân thực với người nghe.

4. Đa dạng kết nối

Không chỉ nổi bật về chất lượng âm thanh mà các dàn âm thanh Panasonic còn được trang bị thêm nhiều tính năng kết nối đa dạng như trình chiếu nội dung 3D Full HD, kết nối Wifi trực tiếp hoặc mạng có dây, USB, micro karaoke qua jack cắm,... Ngoài ra, dàn âm thanh Panasonic cũng cho phép đồng bộ được với các thiết bị ngoại vi hay sử dụng như điện thoại, máy tính bảng,... cho bạn thuận tiện điều khiển chọn bài, chỉnh hiệu ứng khi hát karaoke.

Không chỉ nổi bật về chất lượng âm thanh mà các dàn âm thanh Panasonic còn được trang bị thêm nhiều tính năng kết nối đa dạng như trình chiếu nội dung 3D Full HD, kết nối Wifi trực tiếp hoặc mạng có dây, USB, micro karaoke qua jack cắm,...

5. Giá dàn âm thanh Panasonic rất vừa phải

Nếu bạn nghĩ giá dàn âm thanh Panasonic chất lượng vậy phải đắt thì suy nghĩ đó không đúng lắm đâu. Với mức ngân sách chỉ từ 1.500.000 vnđ trở lên bạn đã có thể sở hữu ngay một dàn âm thanh Panasonic SC chất lượng. Mức giá dàn âm thanh Panasonic cao cấp cũng chỉ dao động từ 10 - 30 triệu vnđ nên hầu hết từ phân khúc người dùng bình thường tới người dùng thu nhập tốt đều có thể mua và sử dụng dàn âm thanh Panasonic cho mục đích giải trí riêng của cá nhân và gia đình họ.

Những dàn âm thanh Panasonic nào đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Nếu bạn muốn mua dàn âm thanh Panasonic mà cảm thấy bí vì chưa tìm được model thích hợp thì: dàn âm thanh panasonic sc-ua7gs-k, dàn âm thanh panasonic sc-max7000gs, dàn âm thanh panasonic sc max370gsk, dàn âm thanh panasonic sc-max6000gs... sẽ là những gợi ý lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Thông tin về Dàn âm thanh Panasonic

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất