1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kangaroo KG499N

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kangaroo KG499N
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Kangaroo KG499N

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bếp từ hồng ngoại Kangaroo KG499N là kiểu bếp hỗn hợp thiết kế hiện đại, đơn giản, có thể lắp đặt âm sang trọng, tiện dụng.

Thiết kế hiện đại

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Kangaroo KG499N được thiết kế với kiểu dáng đơn giản các chi tiết thanh lịch, không kém phần hiện đại, bếp được lắp đặt âm tạo nên không gian sang trọng, tăng tính gọn gàng, tiện dụng đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian bếp mọi nhà. Bếp sử dụng mặt kính chịu nhiệt cao, chịu lực tốt, đặc biệt dễ dàng vệ sinh khiến việc bếp núc của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết. Lựa chọn loại thép chống oxy hóa; sơn tĩnh điện màu đen rất phù hợp với những căn bếp hiện đại ngày nay.

Thiết kế bếp bằng những chất liệu bền đẹp, được tích hợp 1 bếp từ cùng 1 bếp hồng ngoại chắc chắn sẽ mang đến tiện lợi cho người tiêu dùng. Bạn có thể tùy thích thỏa sức sáng tạo các món ăn cho gia đình, bạn bè mình.

Bếp từ hồng ngoại Kangaroo KG499N

Bảng điều khiển cảm ứng 

“Chạm” là có thể sử dụng; “Chạm” là có thể nấu ăn; có ngay bếp đôi điện từ hồng ngoại Kangaroo KG499N. Bếp có bảng điều khiển bằng cảm ứng hiện đại, độ nhạy bén cao, thao tác dễ dàng (ngay cả người lớn tuổi cũng có thể sử dụng được). Bếp được trang bị bàn phím điều khiển cảm ứng thông minh, giúp người nấu thao tác dễ dàng lựa chọn những chế độ nấu yêu thích. Ngoài ra, chiếc bếp Kangaroo này còn được sản xuất với đa chức năng; tích hợp nhiều chế độ nấu nướng khác nhau, đa dạng để bạn trổ tài nấu ăn.

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh với 9 mức công suất sẽ giúp bạn điều chỉnh nhiệt dễ dàng, phù hợp với từng món ăn khác nhau. Sensor cảm biến nhiệt độ cho bếp IGBT- siemen đến từ Đức nên đảm bảo an toàn nấu nướng tuyệt đối cho gia đình của bạn.

Mặt bếp bằng kính cao cấp 

Mặt bếp điện từ - hồng ngoại Kangaroo KG499N được lắp đặt là loại kính bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống trầy xước cực tốt. Bên cạnh đó, nhờ mặt bếp phẳng, tản nhiệt nhanh nên việc vệ sinh bếp sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn sau khi nấu nướng.

Bếp từ hồng ngoại Kangaroo KG499N

2 vùng nấu rộng rãi cùng hiệu suất đun nấu cao

Bếp từ kangaroo kg499n được xem là sản phẩm 2 trong 1 nhờ hoạt động được cả trên 2 vùng nấu “bếp từ và bếp hồng ngoại”. Vùng nấu từ với kích thước 190mm và vùng nấu hồng ngoại là 200mm có công suất tối đa lên đến 3100W. 

  • Vùng nấu từ: Với vùng nấu này bếp từ kangaroo kg499n nhận dụng cụ như xoong, chảo có phần đáy nhiễm từ; Bếp còn có cảnh bảo thông báo “E0” tức là loại nồi, chảo bạn đang sử dụng không tương thích với vùng bếp từ. Vùng nấu này có kích thước 190mm cùng công suất 1300 W.
  • Vùng nấu hồng ngoại: Lợi thế của vùng nấu hồng ngoại đó là người sử dụng nấu nướng được với mọi loại nồi chảo, hơn nữa bạn hoàn toàn có thể làm những món nướng trên mặt bếp. Như vậy chúng ta có thể tiết kiệm được khoản chi phí mua thêm bếp nướng rồi. Với kích thước 200mm và công suất 1800W việc nấu ăn trở nên tiện lợi và nhanh hơn đúng không nào.

Bếp có khóa an toàn

Người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp từ - hồng ngoại Kangaroo kg499n bởi bếp được trang bị tính năng khóa an toàn, bảng điều khiển ngay lập tức sẽ bị vô hiệu hóa khi bạn bấm nút khóa an toàn lên. Cùng với đó là tính năng tự ngắt điện khi bếp phải hoạt động quá tải, nhờ vậy có thể đảm bảo sự an toàn trẻ nhỏ hay người già.

Trong trường hợp bạn nhỡ quên tắt bếp thì cũng đừng quá lo lắng bởi sau 120 phút thì model Kangaroo kg499n cũng tự động ngắt, phòng trường hợp cháy nổ, gây mất an toàn.

An toàn trong quá trình nấu nướng cũng chính là điều kiện cần giúp cho bạn có thêm động lực để chế biến những món ăn thật ngon cùng gia đình.

Bếp từ hồng ngoại Kangaroo KG499N

Chế độ hẹn giờ

Không chỉ nấu ăn nhanh, bếp từ Kangaroo kg499n cũng sở hữu chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu giúp tiết kiệm thời gian đứng bếp cho chị em khi nấu các món mất nhiều thời gian như luộc, hầm, kho,... Song song với đó, bạn có thể nghỉ ngơi hay làm bất cứ việc gì khác mà không lo thức ăn bị cháy khét hay tràn ra bếp. 

Giá thành hấp dẫn

Chỉ với 2.970.000 Vnđ là bạn đã có thể sở hữu chiếc bếp từ hồng ngoại kangaroo kg499n. Đây được xem là một mức giá “hời” với những ưu điểm mà nó mang lại, bếp cực kỳ phù hợp cho hộ gia đình hoặc kinh doanh ăn uống.

Còn gì tuyệt vời hơn khi một chiếc bếp lại sở hữu nhiều ưu điểm đến vậy. Nếu bạn muốn trở thành đầu bếp, người tiêu dùng thông minh của gia đình thì bếp từ kangaroo kg499n chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực dành cho bạn.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất